Việt Nam Designer
MENU

VTEX: Nền tảng thương mại điện tử này là gì và nó hoạt động như thế nào?

VTEX: Nền tảng thương mại điện tử này là gì và nó hoạt động như thế nào?

Chúng tôi biết rằng sự hiện diện kỹ thuật số của một công ty là không thể thiếu như thế nào để trở nên nổi bật trên môi trường trực tuyến và thúc đẩy doanh số bán hàng. Đặc biệt là trong thời kỳ xã hội bị cô lập, nơi mà số lượng mua hàng trực tuyến đã tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, làm thế nào để tạo một website thương mại điện tử từ đầu? và Nền tảng tốt nhất là gì?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về VTEX, được coi là công cụ tốt nhất cho các website trực tuyến. Hãy cùng chúng tôi theo dõi và tìm hiểu lý do tại sao em ấy lại được thị trường yêu thích nhé.

VTEX là gì?

VTEX là nền tảng thương mại điện tử SaaS (Phần mềm dưới dạng dịch vụ), cung cấp tất cả các cấu trúc cần thiết để các công ty có thể cấu trúc thương mại điện tử, chẳng hạn như đăng ký sản phẩm, giao hàng, phương thức thanh toán, trong số các yếu tố khác của trực tuyến thương mại. Nó là một giải pháp hiệu quả trong việc phát triển các công ty trong các kênh kỹ thuật số.

vtex-nen-tang-thuong-mai-dien-tu-nay-la-gi

Bằng cách cung cấp dịch vụ có cấu trúc, VTEX cho phép các doanh nhân chỉ tập trung vào xúc tiến bán hàng, để lại toàn bộ quy trình công nghệ và quan liêu bằng sự thông minh của nền tảng.

Giành cho thế giới

Ngày nay, VTEX đã là nền tảng thương mại điện tử và là một trong những nền tảng quan trọng nhất trên thế giới. Không phải ngẫu nhiên mà công ty có những thương hiệu quan trọng trong cơ sở khách hàng của mình, chẳng hạn như Disney, Ambev và Coca-Cola.

Tại Vietdesigner, khi nói đến việc phát triển thương mại điện tử cho khách hàng, chúng tôi đánh giá cao VTEX là nền tảng cơ sở để xây dựng một website trực tuyến. Để bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi đã tách ra một số điểm khác biệt khiến VTEX trở thành một lựa chọn tốt.

Hoạt động có mặt tại hơn 28 quốc gia: điều này mang lại sự trưởng thành và kinh nghiệm cho nhóm phát triển, cho phép triển khai các công nghệ bán hàng và bảo mật tốt nhất trong website của bạn.

Sự chấp nhận lớn trên thị trường: một sự khác biệt lớn, vì nó tạo điều kiện tích hợp với các dịch vụ khác nhau giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng.

Rất ổn định: nền tảng mạnh mẽ và đảm bảo sự ổn định hoàn toàn, ngay cả trong những thời điểm cao điểm như Thứ Sáu Đen.

Smart Checkout: một quy trình độc quyền và được cấp bằng sáng chế của VTEX, cho phép giao dịch mua hàng đầu tiên của người dùng nhanh hơn, trực quan hơn và không cần tạo tên người dùng và mật khẩu.

Đối với những người đã VTEX hoặc mới bắt đầu

Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu hoặc bạn đã là khách hàng của VTEX, hãy tin tưởng vào nhóm Vietdesigner để triển khai tất cả các công nghệ cần thiết để thương mại điện tử của bạn phát triển!

Ngoài việc xây dựng website trực tuyến của bạn, hãy khám phá cách nhóm nội bộ của Vietdesigner có thể tăng hiệu suất thương mại điện tử của bạn và tối ưu hóa chuyển đổi.

Đề xuất Đọc : Ưu điểm và nhược điểm của việc xây dựng thương hiệu

Theo dõi
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
tuong-tac-trong-tiep-thi-la-gi

Tương tác trong Tiếp thị là gì?

Tương tác là một từ mà chúng ta thường tìm thấy trong tất cả các tài liệu liên quan đến...
Trang-dich-la-gi

Trang đích là gì và tại sao nó lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn

Trang đích ( hoặc trang chuyển đổi ) là một trong những chiến lược hiệu quả nhất để chuyển đổi...

ROI là gì, làm thế nào để đo lường nó và nó để làm gì?

ROI từ viết tắt đề cập đến lợi tức đầu tư, trong tiếng Việt được gọi là lợi lợi tức...
Thuong-Hieu

Nhận diện thương hiệu so với Hình ảnh thương hiệu

Cả hình ảnh thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu đều là một trong những phần quan trọng nhất trong chiến lược tiếp thị...
nhan-dang-thuong-hieu-la-gi-khi-nao-can-thay-doi-va-cach-thuc-hien

Nhận dạng thương hiệu là gì, khi nào cần thay đổi và cách thực hiện

Bạn đang có một công ty hoặc đang có ý định thành lập doanh nghiệp của riêng mình, bạn đã...
cac-yeu-to-co-ban-cua-giao-tiep-bang-hinh-anh

Các yếu tố cơ bản của giao tiếp bằng hình ảnh

Các yếu tố cơ bản của giao tiếp bằng hình ảnh tạo thành chất cơ bản của những gì chúng...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
Thiet-ke-logo-doanh-nghiep

Thiết kế logo chuyên nghiệp

Logo công ty, còn được gọi là biểu trưng, ​​là biểu tượng đặc biệt được tạo thành từ các chữ...
Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty

Bộ nhận diện thương hiệu là gì và Cách thiết kế hệ thống nhận diện trong 4 bước

Bộ nhận diện thương hiệu là điều làm cho công ty của bạn khác biệt với những công ty khác...
noi-dung-nao-nen-dua-vao-khi-thiet-ho-so-nang-luc-cong-ty

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty: Nội dung nào nên đưa vào khi làm? 7 Nội dung cần thiết bạn phải chuẩn bị

Đối với mọi công ty, việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty uy tín là điều cần làm....
Thiet-ke-bao-bi

Thiết kế bao bì ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp như thế nào?

Để thiết kế bao bì một cách tốt nhất, cần tạo sự liên kết giữa sự phát triển cấu trúc...
Thiet-ke-catalogue-san-pham-chuyen-nghiep

Toàn bộ quá trình để thiết kế một catalogue sản phẩm hấp dẫn?

Thiết kế catalogue không chỉ đơn thuần là sáng tạo mà nó còn là một công việc tập trung vào...
nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-mua-hang-tu-van-marketing

Những điều cần biết trước khi chọn đơn vị tư vấn Marketing

Trong những thời điểm tăng trưởng hoặc gặp bất trắc, cần dựa vào sự hướng dẫn của chuyên gia để...
Hotline: 0986.866.235
error: Content is protected !!