Việt Nam Designer
MENU

Tỷ lệ thoát: Nó là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến SEO của bạn?

Tỷ lệ thoát: Nó là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến SEO của bạn?

Bạn có thể đã xem qua tỷ lệ thoát khi nhìn vào trang tổng quan Google Analytics của mình. Còn được gọi là Tỷ lệ thoát, số liệu đánh giá số lượng người đã truy cập vào trang web nhưng đã rời đi ngay sau đó mà không có tương tác với trang.

Hành vi như vậy là rất quan trọng cần được giám sát, vì nó là dấu hiệu của hai con đường: hoặc nội dung không liên quan đến người dùng hoặc đối tượng của nó không tương thích với sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp. Hãy cùng tìm hiểu? Vì vậy, hãy tiếp tục đọc nội dung của chúng tôi dưới đây!

Tỷ lệ giữ chân khách truy cập

Làm thế nào để khơi dậy sự tò mò ở những người thậm chí không nhấp chuột? Có lẽ việc thu hút mọi người đến với trang web của bạn thậm chí không phải là nhiệm vụ khó khăn nhất. Nhiệm vụ trở nên phức tạp hơn khi bạn bắt đầu đối thoại với khách hàng và cố gắng khám phá thông điệp có ý nghĩa đối với khách truy cập.

Điều nhấn mạnh: tỷ lệ thoát cao là một dấu hiệu cảnh báo! Có lẽ trang web và chiến lược tiếp thị của bạn nên được đại tu càng sớm càng tốt.

ty-le-thoat-no-la-gi-va-no-anh-huong-nhu-the-nao-den-seo

Từ chối và chuyển đổi: những người bạn tốt nhất!

Đây là một mẹo quan trọng. Giảm tỷ lệ thoát sẽ giúp rất nhiều để thúc đẩy chuyển đổi của bạn. Xét cho cùng, người dùng càng quan tâm đến những gì được trình bày, thời gian truy cập càng lâu và do đó, sự tương tác với các trang và nút càng lớn.

Chúng tôi đã tách ra năm mẹo đã được chứng minh để giảm tỷ lệ thoát và cải thiện chuyển đổi trang web của bạn.

  • Cải thiện khả năng đọc nội dung

Khả năng đọc là mức độ dễ đọc của văn bản. Thông thường các khối văn bản lớn khiến người dùng sợ hãi. Vì vậy, hãy sử dụng các văn bản ngắn, dễ đọc và ngắt nghỉ giữa các khu vực, khám phá tiêu đề và gạch đầu dòng. Nó cũng có giá trị xen kẽ với hình ảnh, đồ họa và trích dẫn.

  • Để người dùng yên

ty-le-thoat-no-la-gi-va-no-anh-huong-nhu-the-nao-den-seo

Nó có vẻ hiển nhiên đúng! Nhưng nhiều trang web không chào đón khách truy cập. Trên thực tế, chúng khiến họ sợ hãi hoặc làm phiền bằng những cửa sổ bật lên. Theo một cuộc khảo sát, chỉ có 14% người tiêu dùng sẽ phản hồi với một quảng cáo bật lên, so với 51% phản hồi tích cực với các đề nghị qua email. Vì vậy, tùy thuộc vào chiến lược chuyển đổi của bạn, hãy tránh tính năng này.

  • Tạo lời kêu gọi hành động.

Đảm bảo CTA của bạn hấp dẫn. Vai trò của nó là lôi kéo người dùng nhấp vào và xem những gì ở phía bên kia.

Khi phát triển một CTA, mọi chi tiết đều quan trọng. Nó có vẻ đơn giản, nhưng ngay cả một nút nhỏ cũng tạo ra sự khác biệt khi chuyển đổi. Khi nghi ngờ, hãy kiểm tra!

ty-le-thoat-no-la-gi

  • Tăng tốc độ tải trang web.

Nếu bạn cho rằng tốc độ mở của trang không có gì khác biệt, thì hãy đọc dữ liệu này: người tiêu dùng mong đợi tải web trong vòng 2 giây. Sau đó, hành vi được mong đợi là đóng cửa và thăm đối thủ cạnh tranh.

  • Thu hút đúng khách truy cập vào trang web

Luôn hướng đến những khách truy cập lý tưởng cho sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Giá trị của một đối tượng phù hợp là vô giá.

Kết luận

Tỷ lệ thoát là một số liệu cực kỳ quan trọng và hoàn toàn liên quan đến sự thành công của chiến lược chuyển đổi của bạn. Bạn đã biết cụm từ nổi tiếng đó – phỏng theo: “ấn tượng đầu tiên của người dùng khi truy cập trang web của bạn là ấn tượng ở lại”. Ưu tiên trải nghiệm tốt là điều cần thiết để đảm bảo đạt được mục tiêu chuyển đổi, bên cạnh lòng trung thành và mối quan hệ lâu dài.

Nếu Bạn cần trợ giúp để chuyển đổi trang web hoặc trải nghiệm thương mại điện tử? Sau đó, hãy tin tưởng vào đội Vietdesigner. Nói chuyện với chúng tôi và tìm hiểu thêm!

Đề xuất Đọc: Làm thế nào để Marketing qua email năm 2022.

Theo dõi
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
tuong-tac-trong-tiep-thi-la-gi

Tương tác trong Tiếp thị là gì?

Tương tác là một từ mà chúng ta thường tìm thấy trong tất cả các tài liệu liên quan đến...
Trang-dich-la-gi

Trang đích là gì và tại sao nó lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn

Trang đích ( hoặc trang chuyển đổi ) là một trong những chiến lược hiệu quả nhất để chuyển đổi...

ROI là gì, làm thế nào để đo lường nó và nó để làm gì?

ROI từ viết tắt đề cập đến lợi tức đầu tư, trong tiếng Việt được gọi là lợi lợi tức...
Thuong-Hieu

Nhận diện thương hiệu so với Hình ảnh thương hiệu

Cả hình ảnh thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu đều là một trong những phần quan trọng nhất trong chiến lược tiếp thị...
nhan-dang-thuong-hieu-la-gi-khi-nao-can-thay-doi-va-cach-thuc-hien

Nhận dạng thương hiệu là gì, khi nào cần thay đổi và cách thực hiện

Bạn đang có một công ty hoặc đang có ý định thành lập doanh nghiệp của riêng mình, bạn đã...
cac-yeu-to-co-ban-cua-giao-tiep-bang-hinh-anh

Các yếu tố cơ bản của giao tiếp bằng hình ảnh

Các yếu tố cơ bản của giao tiếp bằng hình ảnh tạo thành chất cơ bản của những gì chúng...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
Thiet-ke-logo-doanh-nghiep

Thiết kế logo chuyên nghiệp

Logo công ty, còn được gọi là biểu trưng, ​​là biểu tượng đặc biệt được tạo thành từ các chữ...
Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty

Bộ nhận diện thương hiệu là gì và Cách thiết kế hệ thống nhận diện trong 4 bước

Bộ nhận diện thương hiệu là điều làm cho công ty của bạn khác biệt với những công ty khác...
noi-dung-nao-nen-dua-vao-khi-thiet-ho-so-nang-luc-cong-ty

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty: Nội dung nào nên đưa vào khi làm? 7 Nội dung cần thiết bạn phải chuẩn bị

Đối với mọi công ty, việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty uy tín là điều cần làm....
Thiet-ke-bao-bi

Thiết kế bao bì ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp như thế nào?

Để thiết kế bao bì một cách tốt nhất, cần tạo sự liên kết giữa sự phát triển cấu trúc...
Thiet-ke-catalogue-san-pham-chuyen-nghiep

Toàn bộ quá trình để thiết kế một catalogue sản phẩm hấp dẫn?

Thiết kế catalogue không chỉ đơn thuần là sáng tạo mà nó còn là một công việc tập trung vào...
nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-mua-hang-tu-van-marketing

Những điều cần biết trước khi chọn đơn vị tư vấn Marketing

Trong những thời điểm tăng trưởng hoặc gặp bất trắc, cần dựa vào sự hướng dẫn của chuyên gia để...
Hotline: 0986.866.235
error: Content is protected !!