Tin tức
Tiếp thị ngược là gì và nó hoạt động như thế nào?
Tiếp thị ngược là một loạt các chiến lược có mục tiêu là thu hút khách hàng. Thương hiệu không...
4 lợi ích của Inbound Marketing cho công ty của bạn
Bạn có biết rằng có những lợi ích của Tiếp thị trong nước giúp giải quyết vấn đề cho các...
Tương tác trong Tiếp thị là gì?
Tương tác là một từ mà chúng ta thường tìm thấy trong tất cả các tài liệu liên quan đến...
Trang đích là gì và tại sao nó lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn
Trang đích ( hoặc trang chuyển đổi ) là một trong những chiến lược hiệu quả nhất để chuyển đổi...
ROI là gì, làm thế nào để đo lường nó và nó để làm gì?
ROI từ viết tắt đề cập đến lợi tức đầu tư, trong tiếng Việt được gọi là lợi lợi tức...
Nhận diện thương hiệu so với Hình ảnh thương hiệu
Cả hình ảnh thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu đều là một trong những phần quan trọng nhất trong chiến lược tiếp thị...
Nhận dạng thương hiệu là gì, khi nào cần thay đổi và cách thực hiện
Bạn đang có một công ty hoặc đang có ý định thành lập doanh nghiệp của riêng mình, bạn đã...
Các yếu tố cơ bản của giao tiếp bằng hình ảnh
Các yếu tố cơ bản của giao tiếp bằng hình ảnh tạo thành chất cơ bản của những gì chúng...
Hướng dẫn đầy đủ để tạo bộ nhận diện thương hiệu cho công ty
Khi bạn nghĩ về một thương hiệu, bạn sẽ nghĩ ngay đến điều gì? logo? Màu sắc của bạn? Tên công ty? Mặc dù...
Các quy trình trong thiết kế trang web là gì?
Khi chúng ta nói về thiết kế trang web, có một số giai đoạn để hoàn thành việc phân phối,...
Làm thế nào để tăng lượt truy cập trang web?
Trang web của doanh nghiệp nên được coi là một lời kêu gọi hành động cho người tiêu dùng, một...
Quá trình thiết kế đằng sau một ứng dụng là gì?
Nhiều công ty đã hiểu tầm quan trọng của một ứng dụng đối với doanh nghiệp của họ. Nếu bạn đã...