Việt Nam Designer
MENU

Bộ nhận diện thương hiệu là gì và Cách thiết kế hệ thống nhận diện trong 4 bước

Bộ nhận diện thương hiệu là gì và Cách thiết kế hệ thống nhận diện trong 4 bước

Bộ nhận diện thương hiệu là điều làm cho công ty của bạn khác biệt với những công ty khác và làm cho người tiêu dùng nhận diện thương hiệu của bạn.

Tương tự như câu chuyện cuộc đời, tính cách và giá trị của bạn là duy nhất, công ty của bạn cũng có tính cá nhân riêng.

Do đó, bạn cần đảm bảo nhận diện doanh nghiệp đại diện cho bản chất của doanh nghiệp bạn và được truyền đạt một cách hoàn hảo đến đối tượng mục tiêu.

bo-nhan-dien-thuong-hieu-gom-nhung-gi

Bộ nhận diện thương hiệu Tổng Công Ty Xây Dựng Sông Đà

Có nhiều cách để làm điều này, từ việc tạo ra một logo nổi bật cho đến việc lựa chọn các chiến lược truyền thông.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thiết kế ra một bộ nhận diện thương hiệu riêng và truyền tải tính xác thực của công ty bạn ra thế giới.

Nếu bạn muốn khác biệt hóa bản thân theo cách phù hợp, hãy đọc tiếp và được truyền cảm hứng từ các mẹo này.

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-la-g

Thiết kế Hệ thống Bộ nhận diện Thương hiệu FPT

Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp các đặc điểm tạo nên sự độc đáo của một công ty và thể hiện văn hóa tổ chức của công ty. Vượt xa tính thẩm mỹ, khái niệm này được liên kết với sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị và được truyền tải xuyên suốt các mối quan hệ thương mại, hành động giao tiếp và hoạt động của công ty.

Bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty

Options

  • Tư vấn
  • Chỉnh sửa
  • Thời gian bàn giao
  • Thiết kế logo
  • Thiết kế namecard
  • Thiết kế phong bì thư
  • Thiết kế folder
  • Thiết kế giấy tiêu đề
  • Thiết kế thẻ nhân viên
  • Thiết kế bảng tên
  • Thiết kế đồng phục áo thun
  • Thiết kế túi giấy
  • Thiết kế biển quảng cáo
  • Thiết kế chữ ký email
  • Thiết kế hóa đơn
  • Thiết kế biển đại lý
  • Thiết kế bảng hiệu
  • Thiết kế biển hiệu
  • Thiết kế hộp giấy
  • Thiết kế thiệp mời
  • Thiết kế tem nhãn
  • Thiết kế băng rôn
  • Thiết kế backdrop
  • Thiết kế profile (12 trang)
  • Thiết kế catalogue (12 trang)
  • Thiết kế tờ rơi
  • Thiết kế brochure
  • Thiết kế Avatar mxh
  • Thiết kế baner fanpage
  • Thiết kế baner ads
  • Thiết kế Standee
  • Thiết kế sổ ghi chú
  • Thiết kế ly nước
  • Thiết kế bút
  • Thiết kế móc khóa
  • Thiết kế sticker
  • Thiết kế layout Website
  • Thiết kế Layout landing page

Nếu bạn có ý tưởng và muốn thiết kế ấn phẩm riêng, vui lòng liên hệ qua Hotline 0977.163.485 & 0986.866.235 để được chuyên viên trợ giúp

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-gom-nhung-gi

Bộ nhận diện thương hiệu Bệnh Viện Thẩm Mỹ KeangNam

Kể từ khi bắt đầu, mục tiêu chính không thay đổi: chuyển dịch các giá trị của công ty thông qua các yếu tố hình ảnh, chiến lược xây dựng thương hiệu và nội dung.

Mọi tổ chức, bất kể quy mô hay phân khúc, đều cần nhận diện thương hiệu độc đáo của riêng mình, điều này quyết định cách thể hiện thương hiệu của bạn trước công chúng.

Thiet-ke-Bo-nhan-dien-la-gi

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viên đa khoa hà nội

Nói chung, các thuộc tính của nó xuất hiện trong các tài liệu đồ họa như logo, card, phong bì thư, kẹp file, sổ tay, thẻ nhân viên, giấy tiêu đề, giấy mời, phong bì thư, hóa đơn, đồng phục, bút, móc khóa, baner, catalogue, profile, tờ rơi, bao bì, nhãn mác, băng rôn, biển bảng, website…., phần giao tiếp trực quan, chiến dịch, môi trường làm việc, POS, phương tiện kỹ thuật số, sản phẩm và bất kỳ nội dung và tài liệu nào do công ty sản xuất.

Việc xây dựng hình ảnh này có thể mất nhiều năm làm việc, nhưng nó là một trong những trụ cột duy trì doanh nghiệp và đảm bảo chỗ đứng trên thị trường.

Theo thời gian, xu hướng để nhận diện doanh nghiệp trở thành một tài sản có giá trị cao, cũng như các thương hiệu tỷ đô được công nhận ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu?

Bo-nhan-dien-thuong-hieu-gom-nhung-gi

Hệ thống Bộ nhận diện Thương Hiệu ARISTINO

Khi nhận diện công ty nổi bật và thể hiện hoàn hảo mục đích của công ty, thì việc củng cố hình ảnh của công ty với công chúng và giữ chân khách hàng sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Điều này là do người tiêu dùng tạo mối quan hệ với các thương hiệu và tìm kiếm các công ty phù hợp với nguyên tắc của họ.

Nói cách khác: nhận dạng tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh và để tạo ra nó, cần phải truyền tải một hình ảnh mạch lạc.

Cach-Lam-Bo-nhan-dien-thuong-hieu

Thiết kế Hệ thống Bộ nhận diện Sở Giáo Dục – Đào Tạo Hà Nội

Ngoài người tiêu dùng, các bên liên quan khác cần có tham chiếu nhận diện cho công ty, chẳng hạn như đối tác, nhân viên, nhà đầu tư và cộng đồng nói chung.

Mỗi nhóm này đánh giá tính đồng nhất và khả năng tương thích của diễn ngôn với thực tiễn để quyết định xem công ty có đáng để hợp tác kinh doanh hay không.

Vì vậy, điều cần thiết là phải có một nhận diện doanh nghiệp vững chắc và thực hành các giá trị được thúc đẩy, để xây dựng một danh tiếng hoàn hảo và vượt lên trước các đối thủ cạnh tranh.

Bộ nhận diện thương hiệu và logo công ty: Sự khác biệt là gì?

Thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu

Thông thường logo được coi là phương tiện chính của nhận diện doanh nghiệp.

Thực tế, đó chỉ là một trong nhiều yếu tố tạo nên tiết mục của công ty, mặc dù không thể thiếu nó.

Về mặt nhận dạng trực quan, logo là yếu tố then chốt để phát triển tất cả các hình thức truyền thông khác, vì nó là hình ảnh đại diện cho chính thương hiệu.

Tuy nhiên, nhận diện doanh nghiệp không chỉ bao gồm các yếu tố đồ họa, mà còn bao gồm các thông lệ, giá trị và diễn ngôn.

Vì vậy, chúng ta có thể nói rằng logo là một phần thiết yếu của thẩm mỹ của công ty, nhưng nó là một phần của một khái niệm lớn hơn nhiều đó là Bộ nhận diện thương hiệu.

4 bước để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-tieng-anh

Thiết kế Hệ thống Bộ nhận diện Thương Hiệu HACOM

Nếu bạn cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của mình, bạn sẽ phải trải qua một quá trình lập kế hoạch và sáng tạo.

Xem cách hoàn thành nhiệm vụ này chỉ trong 4 bước.

  1. Lịch sử thương hiệu

Mỗi Bộ Nhận Diện là một phần lịch sử của thương hiệu, mang những yếu tố truyền cảm hứng cho nền tảng của công ty.

Cũng giống như con người, các tổ chức có một quỹ đạo riêng và tạo ra nhận diện của họ dựa trên câu chuyện này.

Vì vậy, khi bạn tạo ra một logo, một khẩu hiệu và các tài liệu truyền thông đầu tiên, chẳng hạn, bạn phải dịch được bản chất của thương hiệu bằng mọi màu sắc, từ ngữ và định dạng.

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-gom-nhung-gi

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Nhựa Bình Minh

Những hình ảnh đại diện này không được lựa chọn một cách ngẫu nhiên mà dựa trên những ý tưởng và động lực khiến bạn thực hiện.

Do đó, mỗi trang web của tổ chức đều có một dòng thời gian dành riêng cho con đường mà tổ chức đã đi và sự phát triển của nhận diện doanh nghiệp trong những năm qua.

Vì vậy, khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu riêng, hãy nghĩ về câu chuyện bạn muốn kể với doanh nghiệp của mình.

  1. Nhận diện thương hiệu

Chuyen-vien-thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu

Các chuyên gia trong quá trình thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu là tập hợp các yếu tố đại diện cho hình ảnh của công ty bạn, kết hợp các biểu tượng, kiểu chữ, màu sắc và bố cục khác nhau.

Mỗi công ty đều có bộ nhận diện thương hiệu của riêng mình, do một công ty thiết kế đồ họa chuẩn bị, người xác định các quy chuẩn và tiêu chí để tái tạo thương hiệu.

Bộ nhận diện này rất quan trọng để xác định cách thương hiệu của bạn sẽ được áp dụng trong các môi trường khác nhau, ngoài việc trình bày các ấn phẩm có thể có.

Xem những yếu tố nào không thể thiếu từ của bạn.

  • Logo

Logo là hình ảnh đại diện chính của công ty bạn, có thể chứa kiểu chữ và biểu tượng.

Có một số loại logo, ​​có thể chỉ sử dụng các chữ viết tắt, kết hợp các biểu tượng và phông chữ, hoặc chỉ một biểu tượng nổi bật.

Len-y-tuong-thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu

Chuyên viên phác họa ý tưởng, phương án trước khi gửi phương án cho khách hàng

Nếu bạn cần tạo một logo từ đầu, một trong những định dạng phổ biến nhất là cái gọi là dấu kết hợp, kết hợp tên thương hiệu và biểu tượng để tạo thành một hình ảnh độc đáo của công ty bạn.

Điều quan trọng là đảm bảo rằng logo đại diện cho các giá trị thương hiệu của bạn và được công chúng dễ dàng nhận ra, thiết lập nhận diện của bạn trong tâm trí người tiêu dùng.

  • Bảng màu

Bảng màu xác định màu sắc và tông màu nào sẽ được sử dụng trong tất cả các tài liệu của công ty, cả in và kỹ thuật số, ngoài văn phòng hoặc POS.

Nhận dạng thị giác thường bao gồm 2 đến 4 màu cơ bản và 8 đến 12 màu phụ để cho phép kết hợp trong các bố cục khác nhau.

Chon-mau-khi-thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu

Chuyên viên Vietdesigner thực hiển kiểm tra màu và phối tỷ lệ

Điều quan trọng là màu sắc được chọn phải được tôn trọng trong bất kỳ sự tái tạo nào của thương hiệu, để có được sự nhất quán trong nhận diện của công ty.

Rốt cuộc, chúng ta đã biết rằng tâm lý màu sắc rất quan trọng để ảnh hưởng đến nhận thức của người tiêu dùng và truyền tải những ý nghĩa cụ thể trong tiếp thị.

Ví dụ, màu vàng chiếm ưu thế có thể gây kích thích và đại diện cho một thương hiệu tràn đầy năng lượng, trong khi màu xanh lá cây có thể gợi lên cảm giác yên bình và cân bằng.

Việc lựa chọn màu sắc phụ thuộc vào tính cách thương hiệu của bạn và thông điệp muốn truyền tải đến đối tượng mục tiêu.

  • Kiểu chữ

Cuối cùng, kiểu chữ đề cập đến các phông chữ sẽ được sử dụng để thiết kế nên bộ nhận diện thương hiệu của bạn.

Tốt nhất, hãy chọn một phông chữ duy nhất có thể thích ứng với tất cả các tài liệu in và kỹ thuật số, đồng thời có thể dễ dàng đọc và nhận diện.

Chon-font-thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu

Chuyên viên kiểm tra và Chọn Font chữ trong quá trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Tuy nhiên, đôi khi cần phải có tùy chọn thứ hai hoặc thứ ba để soạn các bố cục phức tạp hơn.

Việc lựa chọn phông chữ phù hợp cũng phụ thuộc vào hình ảnh bạn muốn truyền tải.

Ví dụ: phông chữ serif hoạt động tốt hơn trên bản in và tạo ấn tượng cổ điển hơn, trong khi phông chữ sans-serif phù hợp hơn.

  1. Đối tượng mục tiêu

Khía cạnh tiếp theo cần tính đến khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của bạn là đối tượng mục tiêu của bạn.

Đối với điều này, điều quan trọng là bạn phải tạo cá tính để hiểu rõ hơn về sở thích và hành vi của khách hàng.

Phan-tich-doi-tuong-thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu

Rốt cuộc, toàn bộ việc thiết kế ra nhận diện sẽ được hướng dẫn bởi nhận thức về giá trị của người tiêu dùng, những người cần xác định với thương hiệu của bạn và hiểu thông điệp của bạn.

  1. Ngôn ngữ

Cuối cùng, bước cuối cùng là xác định ngôn ngữ sẽ được sử dụng để giao tiếp với khách hàng của bạn.

Đó là bởi vì nhận diện thương hiệu cũng nằm trong giọng nói, từ vựng và cách thể hiện thương hiệu của bạn, có cách nói chuyện độc đáo với người tiêu dùng.

Bạn có thể chọn một ngôn ngữ thoải mái hơn hoặc trang trọng hơn, ví dụ, tùy theo hồ sơ cá nhân của bạn.

Mục đích là để có được sự nhất quán trong việc sử dụng ngôn ngữ và tạo sự gắn bó với người tiêu dùng để họ nhận ra ngay thương hiệu của bạn.

Thuộc tính nhận diện thương hiệu công ty

Thuoc-tinh-bo-nhan-dien-thuong-hieu

Nhận diện thương hiệu được hình thành bởi hai loại thuộc tính: bản chất và tình cờ.

Kiểm tra ý nghĩa của từng loại.

  • Thuộc tính cần thiết

Thuộc tính cơ bản là những đặc điểm vốn có của công ty giúp phân biệt thương hiệu của bạn với tất cả những người khác.

Những thuộc tính này không thay đổi trong suốt lịch sử của nó, vì chúng là một phần không thể thiếu trong nền tảng của công ty và phản ánh những nguyên tắc cơ bản nhất của nó.

Về cơ bản, nó là tất cả các khía cạnh đại diện cho bản chất của nó và hiện diện trong sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị.

  • Thuộc tính tình cờ

Thuộc tính ngẫu nhiên là các đặc điểm được công ty của bạn thêm vào và liên tục thay đổi.

Chúng là các khía cạnh vật chất, liên hợp và biểu tượng phát sinh ở mỗi giai đoạn của chu kỳ sống của công ty.

Ví dụ: bạn có thể cập nhật logo, ​​thay đổi danh mục sản phẩm hoặc kết hợp hệ thống quản lý mới.

Bộ nhận diện thương hiệu ảnh hưởng gì đến công ty?

bo-nhan-dien-thuong-hieu-uu-diem

Bộ nhận diện thương hiệu ảnh hưởng đến công ty ở nhiều cấp độ và xác định mối quan hệ của nó với môi trường mà nó hoạt động.

Xem các lĩnh vực chính bị ảnh hưởng bởi khái niệm này.

  • Truyền thông nội bộ

Giao tiếp nội bộ bao gồm tất cả các mối quan hệ giữa công ty và nhân viên, từ bản ghi nhớ đơn giản nhất đến các cuộc họp và sự kiện.

Rõ ràng, nhân viên của công ty là đối tượng đầu tiên phải kết nối với bộ nhận diện của công ty, vì toàn bộ môi trường làm việc sẽ dựa trên sự đại diện của thương hiệu.

Vì mục tiêu của tất cả giao tiếp nội bộ là thu hút sự tham gia của các nhóm của bạn, bạn phải sử dụng danh tính để thúc đẩy và đánh thức cảm giác thân thuộc trong công ty.

Truyen-thong-noi-bo-bo-nhan-dien-thuong-hieu.

Do đó, điều quan trọng là phải tiêu chuẩn hóa tất cả các giao tiếp và sử dụng ngôn ngữ thích hợp để đối thoại với nhân viên, tạo ra một nhận diện duy nhất tại nơi làm việc.

Cần chú ý đến những chi tiết cơ bản nhất, chẳng hạn như đồ dùng văn phòng được đóng dấu logo phù hợp và trang trí cá nhân theo nhận diện thương hiệu của công ty.

Những biện pháp đơn giản này tạo nên tất cả sự khác biệt, vì chúng liên tục củng cố sự hiện diện của thương hiệu.

Khi bạn quản lý để kết hợp nhận diện vào quy trình làm việc, các chuyên gia “mặc chiếc áo” của tổ chức và cố gắng hết sức để đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Ngoài ra, họ cũng trở thành đại sứ thương hiệu, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ đến cộng đồng xã hội của chính họ.

  • Giao tiếp bên ngoài

Tất cả các giao tiếp bên ngoài của bạn sẽ phải trung thành theo nhận diện của công ty, để đưa thông điệp của công ty ra thị trường và chinh phục đối tượng mục tiêu của nó.

Bo-nhan-dien-thuong-hieu-ben-ngoai

Vì vậy, nhận diện phải hiện diện trong tất cả các kênh truyền thông, từ email marketing hay thông cáo báo chí đơn giản nhất cho đến các chiến dịch quảng cáo lớn.

Do đó, tất cả các quảng cáo và nội dung của bạn trên các trang web, blog, mạng xã hội, tài liệu in ấn và các phương tiện báo chí phải tôn trọng các tiêu chuẩn thương hiệu, cho dù ở dạng văn bản, hình ảnh, video, sách điện tử hay bài đăng.

Nếu bộ nhận diện thương hiệu của công ty bạn được cập nhật, bạn sẽ không gặp vấn đề gì với chất lượng và độ trung thực của việc tái tạo thương hiệu của mình.

Ngoài ra, điều quan trọng là phải quản lý tất cả các hình thức giao tiếp của công ty để duy trì cùng một ngôn ngữ, giọng điệu và thông điệp.

Về cơ bản, danh tiếng của các công ty được xây dựng dựa trên sự nhất quán này, và không thể có mâu thuẫn trong lời nói hoặc đại diện.

  • Quan hệ khách hàng

Bo-nhan-dien-thuong-hieu-ben-quan-he-ben-ngoai.

Trong các mối quan hệ với khách hàng, danh tính của bạn hiện diện ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên và phải được củng cố trong tất cả các kênh dịch vụ.

Đó là bởi vì bộ nhận diện thương hiệu là bộ mặt của công ty bạn với khách hàng, thông qua đó anh ta phát triển mối quan hệ với thương hiệu của bạn và tạo ra sự tin cậy.

Ở đây, đáng đầu tư vào chiến lược đa kênh, tích hợp tất cả các kênh bán hàng và truyền thông để đảm bảo tiêu chuẩn hóa trải nghiệm của người tiêu dùng.

  • Văn hóa tổ chức

Bo-nhan-dien-thuong-hieu-ben-van-hoa

Cuối cùng, Bộ nhận diện thương hiệu là gốc rễ của văn hóa tổ chức, vì nó có sức mạnh xác định thói quen, giá trị và hành vi trong công ty.

Ví dụ, nếu bạn xây dựng nhận diện doanh nghiệp dựa trên những ý tưởng về tự do và đổi mới, thì những nguyên tắc này được phản ánh trực tiếp trong văn hóa nội bộ.

Do đó, bạn sẽ có một môi trường làm việc cởi mở để chia sẻ ý tưởng và tạo ra các dự án mới, với các mối quan hệ linh hoạt hơn và quyền tự chủ trong việc ra quyết định của nhân viên.

TOP-Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-gom-nhung-gi

Bộ Nhận Diện Tổng Công Ty Xây Dựng HADICO

Mặt khác, nếu nhận diện thương hiệu tập trung vào công nghệ và kết quả, chẳng hạn, văn hóa sẽ tập trung hơn vào năng suất và quản lý theo định hướng dữ liệu.

Dù bạn chọn thông điệp nào để đại diện cho công ty của mình, hãy biết rằng nó sẽ mang tính quyết định trong việc định hình môi trường làm việc và môi trường tổ chức của bạn.

Đây là một lý do khác để lựa chọn cẩn thận các giá trị sẽ được truyền tải, coi nhận diện của bạn là tinh thần của doanh nghiệp.

Kết luận

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-hieu-qua.

Bộ nhận diện Thương Hiệu Bụi Phố

Bây giờ bạn đã biết giá trị của Bộ nhận diện thương hiệu và cách thiết kế ra nó đúng cách.

Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt so với các đối thủ, bước đầu tiên là thể hiện cá tính thương hiệu của bạn với công chúng, nói rõ bạn dự định tạo ra giá trị như thế nào trên thị trường.

Bằng cách thể hiện giá trị của mình, bạn tạo ra một thực thể thực sự và truyền cảm hứng cho mọi người liên quan đến công ty của bạn, cũng như với các thương hiệu lớn.

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu

Từ chuyên viên tư vấn thiết kế, chiến lược xây dựng thương hiệu, đến kỹ thuật viên thiết kế và  in ấn, Chúng tôi bao gồm chu trình trọn gói hỗ trợ khách hàng tối đa.

Và nếu doanh nghiệp bạn cần, Bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi tại Vietdesigner ™ thông qua Hotline 0977.163.485 & 0986.866.235 tại đây để từng bước trên con đường thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Theo dõi
Notify of
guest
6 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
trần thị hiên
trần thị hiên
6 Tháng Trước

tôi cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

May
May
5 Tháng Trước

sau khi thiết kế thì làm thành phẩm ở đâu vậy bạn?

0965396718
0965396718
4 Giờ Trước

thiết kế bộ nhận diện rát chuyên nghiệp, từ quy trình đến chất lượng, tôi rất hài lòng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thiet-ke-logo-doanh-nghiep

Thiết kế logo chuyên nghiệp

Logo công ty, còn được gọi là biểu trưng, ​​là biểu tượng đặc biệt được tạo thành từ các chữ...
noi-dung-nao-nen-dua-vao-khi-thiet-ho-so-nang-luc-cong-ty

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty: Nội dung nào nên đưa vào khi làm? 7 Nội dung cần thiết bạn phải chuẩn bị

Đối với mọi công ty, việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty uy tín là điều cần làm....
Thiet-ke-bao-bi

Thiết kế bao bì ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp như thế nào?

Để thiết kế bao bì một cách tốt nhất, cần tạo sự liên kết giữa sự phát triển cấu trúc...
Thiet-ke-catalogue-san-pham-chuyen-nghiep

Toàn bộ quá trình để thiết kế một catalogue sản phẩm hấp dẫn?

Thiết kế catalogue không chỉ đơn thuần là sáng tạo mà nó còn là một công việc tập trung vào...
Thiet-ke-Ux

Thiết kế UX là gì? Mọi thứ bạn cần biết về trải nghiệm người dùng

Người ta đã nói rất nhiều về Thiết kế UX và về việc mang đến những trải nghiệm tốt cho...
Cach-thiet-ke-website-wordpress

Thiết kế website wordpress tự động và thủ công: Hướng dẫn từng bước

Bạn có biết thiết kế Website WordPress? Nếu bạn đang cân nhắc, đó là vì bạn đang trong quá trình...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
Thiet-ke-logo-doanh-nghiep

Thiết kế logo chuyên nghiệp

Logo công ty, còn được gọi là biểu trưng, ​​là biểu tượng đặc biệt được tạo thành từ các chữ...
Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty

Bộ nhận diện thương hiệu là gì và Cách thiết kế hệ thống nhận diện trong 4 bước

Bộ nhận diện thương hiệu là điều làm cho công ty của bạn khác biệt với những công ty khác...
noi-dung-nao-nen-dua-vao-khi-thiet-ho-so-nang-luc-cong-ty

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty: Nội dung nào nên đưa vào khi làm? 7 Nội dung cần thiết bạn phải chuẩn bị

Đối với mọi công ty, việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty uy tín là điều cần làm....
Thiet-ke-bao-bi

Thiết kế bao bì ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp như thế nào?

Để thiết kế bao bì một cách tốt nhất, cần tạo sự liên kết giữa sự phát triển cấu trúc...
Thiet-ke-catalogue-san-pham-chuyen-nghiep

Toàn bộ quá trình để thiết kế một catalogue sản phẩm hấp dẫn?

Thiết kế catalogue không chỉ đơn thuần là sáng tạo mà nó còn là một công việc tập trung vào...
nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-mua-hang-tu-van-marketing

Những điều cần biết trước khi chọn đơn vị tư vấn Marketing

Trong những thời điểm tăng trưởng hoặc gặp bất trắc, cần dựa vào sự hướng dẫn của chuyên gia để...
Hotline: 0986.866.235
error: Content is protected !!