Việt Nam Designer
MENU

Thiết kế bao bì ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp như thế nào?

Thiết kế bao bì ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp như thế nào?

Để thiết kế bao bì một cách tốt nhất, cần tạo sự liên kết giữa sự phát triển cấu trúc và đồ họa, có tính đến các yếu tố: yếu tố bảo vệ, tiếp thị, kinh tế, môi trường và hiệu quả của sản phẩm.

Bước đầu tiên để thiết kế bao bì tốt là tóm tắt. Điều này phải được rõ ràng cho Bộ phận Tiếp thị, Đóng gói, Kỹ thuật hoặc bộ phận khác chịu trách nhiệm sản xuất.

Bảng giá thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp

Options

  • Tư Vấn
  • Số phương án
  • Số người thiết kế
  • Thời gian bàn giao
  • Chỉnh sửa
  • Thiết kế
  • Sáng tạo nội dung
  • Chỉnh sửa ảnh
  • Xuất file

Bạn cần hỗ trợ về bao bì, bạn đang không biết chất liệu và in ấn thành phẩm ra sao, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0977.163.485 & 0986.866.235 để được trợ giúp.

Thiet-ke-bao-bi-san-pham

Tóm tắt, tất cả thông tin liên quan đến dự án sẽ được chuyển, bao gồm dữ liệu như loại sản phẩm, kích thước, khối lượng, đối tượng mục tiêu, kích thước sơ bộ, thông tin về việc tạo ra gói hàng và những thông tin khác được coi là quan trọng đối với sự thiết kế của nó.

Xem bên dưới một số thông tin quan trọng về thiết kế bao bì và cách nó ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của bạn !!

Sự phát triển của thiết kế bao bì

Thiet-ke-bao-bi-chuyen-nghiep

Bao bì là một phần thực tế của sản phẩm ngay cả trước khi có bất kỳ hoạt động mua bán nào. Vào thời kỳ đầu của nền văn minh, con người cần bảo vệ thực phẩm và tạo ra những bao bì mộc mạc làm bằng đất sét và các yếu tố tự nhiên khác.

Từ đó, các sản phẩm bắt đầu được mua bán và việc đóng gói là cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển nói chung. Trong những năm qua, bao bì cũng trở thành chiến lược, đóng vai trò như một điểm thu hút để tạo ra sự tiếp xúc đầu tiên với công chúng.

lam-the-nao-de-thiet-ke-mot-catalogue-san-pham-hap-dan

Tuy nhiên, nguồn lực hạn chế có nghĩa là bao bì chung chung hơn: hộp và chai tiêu chuẩn hoặc không có hoặc ít hấp dẫn. Điều thực sự khiến bao bì trở nên khác biệt là nhãn mác và chính nó.

Với sự phát triển của sản phẩm, bao bì cũng bước đi. Hiện có một mối quan tâm đối với toàn bộ trải nghiệm của người tiêu dùng, chẳng hạn như cảm giác mà mặt hàng đó truyền tải đến khách hàng hoặc thậm chí là cách thức đóng gói có thể được xử lý.

Thiet-ke-bao-bi

Ngày nay, sự phát triển của yếu tố này dựa trên một số cân nhắc tiếp thị và liên quan đến một nhóm cụ thể nhằm tìm kiếm các giải pháp tốt nhất để cung cấp cho khách hàng.

Hơn nữa, trong một thị trường cạnh tranh cao, hơn bao giờ hết, bao bì đã trở thành một yếu tố chiến lược. Vì khách hàng có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn, nên chính yếu tố này sẽ thu hút sự chú ý ban đầu của họ. Do đó, quá trình hiện tại mang tính chiến lược cao và phải được suy nghĩ cẩn thận để có thể đạt được tất cả các mục tiêu đã định.

Mục đích của việc thiết kế bao bì

thiet-ke-mot-catalogue-san-pham-hap-dan

Mặc dù tên đã khá rõ ràng, nhưng cần phải hiểu sâu hơn về mục tiêu liên quan khi thiết kế một gói. Thứ nhất, nó phục vụ để tạo ra một yếu tố sẽ đóng gói sản phẩm và giữ cho sản phẩm được bảo vệ, cho phép vận chuyển và tiếp thị sản phẩm.

Tuy nhiên, sự phát triển còn đi xa hơn thế, nếu không thì tất cả các bao bì cho tất cả các sản phẩm sẽ giống nhau. Trên thực tế, mục tiêu chính của quá trình này là tạo ra điểm khác biệt cho sản phẩm, gia tăng giá trị và tạo điều kiện cho toàn bộ quá trình chuyển đổi.

Thiet-ke-bao-bi-san-pham

Một sản phẩm dù tốt đến đâu nhưng nếu bao bì không đầy đủ hoặc có sai sót nghiêm trọng, khách hàng sẽ khó mua hàng. Do đó, nó hoạt động như một món khai vị cho những gì khách hàng sẽ nhận được khi mua món hàng và nên được suy nghĩ theo cách này.

Do đó, sự thiết kế này là một quá trình gồm nhiều bước nhằm tối đa hóa sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm được đề cập. Với các yếu tố phù hợp, có thể kích thích sự mua hàng hoặc lòng trung thành của người tiêu dùng.

thiet-ke-mot-catalogue-san-pham

Quá trình này mang tính chiến lược cao và ngày càng đạt được nhiều sức mạnh trong các tổ chức, cho dù là thiết kế ra một bao bì hoàn toàn mới hay sửa đổi một bao bì đã được thiết kế từ lâu, nó được thực hiện với kết quả ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

Thiet-ke-bao-bi-chuyen-nghiep

Thiết kế bao bì: làm thế nào để có lợi nhất!

Sau thông tin trong cuộc họp, quá trình thiết kế sáng tạo bắt đầu, nơi những ý tưởng đầu tiên về bao bì của sản phẩm xuất hiện. Thiết kế bao bì là cách chứa đựng sản phẩm nhằm làm hài lòng người tiêu dùng, cả về mặt thẩm mỹ và chức năng, nhưng thiết kế này phải bổ sung thêm chức năng của bao bì, đó là chứa đựng và bảo vệ sản phẩm để sản phẩm đến tay khách hàng. một phần không thể thiếu và an toàn cho người tiêu dùng.

Dich-Vu-thiet-ke-bao-bi

Cũng như mối quan tâm về độ bền của bao bì, cũng có mối quan tâm về việc sử dụng vật liệu và cách bảo quản của nó. Tùy thuộc vào loại sản phẩm, bao bì có thể cho phép hoặc không cho phép nó tiếp xúc trong một môi trường nhất định. Bởi vì mỗi sản phẩm có một nhu cầu riêng – một số cần bảo vệ khỏi ánh sáng, một số khác ẩm và một số cần lưu giữ hương thơm của sản phẩm.

thiet-ke-mot-catalogue-san-pham

Ngay cả thiết kế bao bì đơn giản hơn, chẳng hạn như bìa cứng, cũng phải được nghiên cứu khi lập kế hoạch cấu trúc của nó. Đóng nắp, khóa, lỗ thủng và đặc biệt là độ ổn định của bao bì tại điểm bán – điều này áp dụng một cách hợp lý cho nhiều loại bao bì khác – tất cả những hạng mục này cần được đánh giá.

Thiet-ke-bao-bi-qua-tang

Càng có nhiều mối quan tâm đến tất cả những vấn đề này, thì kết quả cuối cùng sẽ càng tốt và công ty càng có thể thu được nhiều lợi ích từ yếu tố này.

5 yếu tố trong thiết kế bao bì

Như đã trình bày trước đó, thiết kế bao bì thông qua năm yếu tố chính: thị trường, yếu tố bảo vệ, kinh tế, môi trường và hiệu quả. Cùng nhau, nó đảm bảo rằng bao bì có chức năng và hấp dẫn, tạo ra doanh số bán hàng và kết quả tốt.

thiet-ke-catalogue-san-pham

Để hiểu rõ hơn về vai trò của từng yếu tố, hãy xem bên dưới những điều cần tính đến trong từng trường hợp:

1. Yếu tố thị trường

Một trong những mục đích chính của bao bì là thu hút khách hàng. Nếu đó là ấn tượng đầu tiên bạn nhận được khi gặp ai đó, bao bì có thể quyết định liệu khách hàng có muốn biết thêm về sản phẩm của bạn hay không.

Thiet-ke-bao-bi-hop-giay

Vì vậy, việc nghiên cứu thị trường một cách chuyên sâu khi phát triển loại hình này là vô cùng cần thiết. Bước đầu tiên là nghiên cứu đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp để hiểu điều gì có ý nghĩa đối với họ.

Khách hàng trẻ tuổi có thể sẽ nhận biết nhiều hơn với bao bì có đặc điểm nhận dạng thị giác tuân theo đặc điểm này. Nếu thị trường tiêu thụ sản phẩm nghiêm túc hơn và đòi hỏi sự trau chuốt, thì cần phải tính đến điều này.

Dich-vu-thiet-ke-bao-bi-san-pham

Sau khi thực hiện phân tích này, người ta phải bắt đầu với việc đánh giá toàn bộ thị trường. Làm thế nào để bao bì của bạn định vị chính nó trên thị trường? Nó sẽ nổi bật hay sẽ kém hấp dẫn hơn so với các đối thủ cạnh tranh?

Loại phân tích này cho phép thiết kế tập trung vào chiến lược để đạt được định vị thị trường tốt hơn, ngoài việc tránh bão hòa. Nếu bao bì mới của bạn là điều mà mọi công ty khác đã và đang làm, thì việc gây chú ý trở nên gần như không thể.

Thiet-ke-bao-bi-tui-giay

Từ đó, có thể xác định các yếu tố quan trọng nhất sẽ là một phần của bao bì, chẳng hạn như nhận dạng thương hiệu.

2. Yếu tố bảo vệ

Bao bì đóng vai trò là một trong những mục tiêu quan trọng nhất để thu hút doanh số và tạo ra khách hàng, thì chức năng chính của nó là bảo vệ sản phẩm bên trong một cách hiệu quả. Chính cô ấy sẽ đảm bảo rằng, sau khi mua hàng, khách hàng không có những khó chịu gì khi sử dụng sản phẩm.

Thiet-ke-tui-bao-bi-san-pham

Do đó, điều cần thiết là phải suy nghĩ về cách hệ số bảo vệ phù hợp với yếu tố này. Ví dụ, bao bì bằng bìa cứng không được quá mỏng vì nó trở nên kém bền hơn, điều này có thể làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

Tùy thuộc vào loại sản phẩm, có thể nghĩ ra các gói bổ sung cho nhau, chẳng hạn như gói ni lông bọc trong hộp. Điều này nhân lên sự bảo vệ và đảm bảo rằng sản phẩm sẽ đến tay khách hàng một cách nguyên vẹn.

Thiet-ke-hop-giay-bao-bi

Một điểm quan trọng khác là xem xét quá trình mua hàng và hậu cần mà sản phẩm sẽ đi qua. Ví dụ, nếu yêu cầu vận chuyển, thì bao bì phải đủ chắc chắn để đến được điểm đến cuối cùng.

3. Yếu tố kinh tế

Thiet-ke-bao-bi-dung-san-pham

Một trong những mục tiêu của các công ty là tạo ra lợi nhuận từ việc bán hàng của họ, phải không? Với suy nghĩ đó, chi phí đóng gói phải càng thấp càng tốt.

Nếu công ty quyết định chuyển giá trị của một gói hàng đắt tiền cho khách hàng, nó có thể làm cho sản phẩm kém hấp dẫn hơn và thậm chí có ít giá trị gia tăng hơn. Nếu nó quyết định chịu chi phí, nó có thể làm giảm tỷ suất lợi nhuận lớn, điều này có thể gây ra các vấn đề cho tính liên tục của hoạt động kinh doanh.

Thiet-ke-bao-bi

Do đó, việc thiết kế nên cân nhắc sử dụng các tính năng tốt nhất có thể trong một giới hạn giá nhất định. Do đó, bao bì phải dễ dàng in ấn và phải có nguyên vật liệu được mua với giá cả phải chăng hơn.

Ngoài ra, điều quan trọng là phải nghĩ đến việc sản xuất theo quy mô. Nếu mỗi sản phẩm có một bao bì khác nhau, chi phí sẽ tăng vọt, vì vậy bạn cần nghĩ ra một loại phù hợp với sản phẩm của công ty nhất có thể.

Lam-bao-bi-san-pham

4. Yếu tố môi trường

Ngày nay, hầu như không thể có bất kỳ doanh nghiệp nào hành động mà không xem xét tác động đến môi trường. Tính bền vững chưa bao giờ được thảo luận nhiều, vì vậy bao bì phải là một phần của vấn đề này.

Việc sử dụng các vật liệu đòi hỏi nhiều tài nguyên từ môi trường ngày càng trở nên lỗi thời và thậm chí có thể gây hại cho hình ảnh của công ty bạn. Ví dụ, thích một vật liệu kém bền vững hơn chỉ vì giá cả có thể làm giảm nhận thức về thương hiệu.

Thiet-ke-bao-bi-chuyen-nghiep

Cũng cần phải suy nghĩ về tác động mà bao bì sẽ có khi nó được thải bỏ trong môi trường. Thời gian để phân hủy càng lâu, trong trường hợp thải bỏ không đúng cách, sự lựa chọn càng tồi tệ hơn.

Tuy nhiên, một khả năng là đầu tư vào việc sử dụng các vật liệu tái chế. Ví dụ, sử dụng các tông tái chế cho bao bì ngoài cùng là một cách để đảm bảo sử dụng tài nguyên một cách thích hợp và có trách nhiệm.

Thiet-ke-bao-bi-san-pham

Thiết kế thậm chí còn có nhiều tác động hơn bạn có thể nghĩ đến vấn đề môi trường này. Tùy thuộc vào kích thước và thậm chí cả định dạng của bao bì, có thể tạo ra một bao bì tiêu tốn ít nguyên liệu sản xuất hơn, trong khi vẫn mang lại mức độ hấp dẫn và an toàn như nhau.

Hành động một cách bền vững theo nghĩa này thậm chí còn cho phép doanh nghiệp hoạt động dựa trên đặc điểm này. Với một bao bì bền vững hơn, sản phẩm có thể đạt được sự khác biệt về doanh số đối với công chúng.

Thiet-ke-bao-bi-dep

5. Yếu tố hiệu quả

Ngoài việc tính đến bốn yếu tố khác, cũng cần phải xem xét rằng bao bì cần phải hiệu quả ở một số khía cạnh. Nếu phải mất nhiều ngày để sản xuất và chỉ cho phép sản xuất một vài chiếc – như trường hợp đóng gói hoàn toàn thủ công – thì đây có lẽ không phải là lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm của bạn.

Thiet-ke-hop-bao-bi-san-pham

Nếu bao bì không hoàn thành các mục tiêu của nó là bảo vệ sản phẩm và / hoặc thu hút khách hàng, thì nó cũng không hiệu quả. Nếu khó lắp ráp để đặt sản phẩm hoặc khó sử dụng đối với những người mua nó, nó sẽ thiếu hiệu quả.

Vì vậy, điều cần thiết phải ghi nhớ là bao bì không thể chỉ đẹp hoặc hào nhoáng, mà nó còn phải hữu ích và hoàn thành các chức năng chính của nó một cách dễ dàng nhất có thể.

Thiet-ke-bao-bi-san-pham

Thông thường, ngay cả khi đạt được bao bì hiệu quả đáp ứng các yêu cầu khác có nghĩa là tập trung vào những gì đơn giản nhất. Với một đội ngũ thiết kế tốt, có thể đạt được rằng tất cả các yếu tố được đáp ứng để tạo ra doanh số mong muốn.

Thiết kế bao bì: khác biệt hóa bản thân để bán được nhiều hàng hơn!

Thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep

Với sự cạnh tranh lớn giữa các sản phẩm trên thị trường, nhất là khi chúng đã là những thương hiệu đã có tên tuổi, việc tạo sự khác biệt so với những sản phẩm lớn và chinh phục một vị trí là điều mà nhiều doanh nhân mong muốn. Đối với điều này, đầu tư vào các công cụ nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh này là điều cần thiết. Một trong những lựa chọn để nổi bật là bao bì.

Thiet-ke-bao-bi-san-pham

Một cuộc khảo sát do Ủy ban Nghiên cứu Chiến lược thực hiện cho thấy người tiêu dùng tổng hợp bao bì và nội dung. Có nghĩa là, sự trình bày trực quan của sản phẩm có ý nghĩa quyết định đối với việc hình thành ý kiến ​​của bạn, là một tham chiếu để xác định và vị trí trong bảng xếp hạng các lựa chọn lựa chọn.

Thiết kế sản phẩm ảnh hưởng đến quá trình lựa chọn, chịu trách nhiệm chính về nhận thức cuối cùng rằng những sản phẩm này sẽ có trên thị trường. Một ví dụ về những ảnh hưởng này là các nhãn hiệu riêng trong các siêu thị ở Việt Nam.

cach-thiet-ke-bao-bi

Nhận thấy rằng các sản phẩm nhãn hiệu riêng cần những lý lẽ mới để thuyết phục người tiêu dùng và do không có nguồn lực như các thương hiệu lớn, các nhà quản lý  đã quyết định chọn một con đường mới.

Sản phẩm của các thương hiệu mạnh có lịch sử, truyền thống và bản sắc được xây dựng theo thời gian. Giải pháp được các siêu thị tìm ra là tạo ra bao bì đẹp và hấp dẫn hơn các nhãn hiệu thông thường, chính vì họ có truyền thống, đã có hình ảnh lâu dài trong tâm trí người tiêu dùng.

Thiet-ke-bao-bi-gia-re

Nhìn chung, lựa chọn bao bì tốt là một cách để thu hút khách hàng, khiến họ tiếp cận và tiếp xúc với sản phẩm của bạn. Điều này tạo ra cơ hội bán hàng, làm cho bao bì đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi.

Vì họ có ít nguồn lực, nên các công ty nhỏ nên đầu tư nhiều hơn vào việc đóng gói, sử dụng chúng như một công cụ bán hàng và một nguồn lực để nổi bật hơn so với các công ty còn lại. Bằng cách này, doanh nghiệp nhỏ có thể thu được lợi nhuận bằng cách trình bày sản phẩm với hình thức hấp dẫn hơn, nổi bật trong mắt người tiêu dùng. Ngoài ra, điều này sẽ còn định vị và tạo dựng thương hiệu với thị trường, tăng tính bảo mật cho doanh nghiệp.

Thiet-ke-bao-bi-chuyen-nghiep

Bao bì phát triển theo thời gian

Bao bì là thứ sẽ thu hút sự chú ý đến sản phẩm của bạn và tất nhiên, tạo sự khác biệt trên thị trường, ngoài việc xác định vị trí liên quan đến giá cả, chủng loại và tạo ra mối liên kết tình cảm với người tiêu dùng. Đó là lý do tại sao một số công ty chọn thiết kế lại các mô hình của họ và làm cho chúng hiện đại hơn.

Thiet-ke-bao-bi

Điều ấn tượng là luôn luôn đổi mới, bởi vì bao bì là một đồng minh hiệu quả để thu phục công chúng. Hình ảnh dưới đây cho thấy một số thương hiệu đã được cải thiện và thay đổi giao diện theo thời gian.

Sự cần thiết phải thay đổi bao bì

Nhưng, rốt cuộc, tại sao các công ty lại thay đổi bao bì? Đây là một câu hỏi thích hợp, bởi vì với một quá trình phát triển ban đầu thích hợp, kết luận có thể là bao bì vẫn đầy đủ trên cơ sở liên tục.

Thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep

Tuy nhiên, đối với các sản phẩm và quy trình của chính công ty, yếu tố này cần phải thích ứng với thị trường và các điều kiện mới của nó. Thị trường thay đổi nhu cầu và sở thích của họ theo thời gian và điều này cũng được phản ánh trong bao bì.

Ví dụ, thay đổi bao bì có thể được thực hiện để sử dụng một vật liệu mới và tạo cho công ty một đặc điểm về tính bền vững và trách nhiệm với môi trường. Thiết kế mới cũng có thể được thực hiện với các kích thước mới của sản phẩm, có thể lớn hơn hoặc nhỏ hơn.

Chuyen-thiet-ke-bao-bi

Sự thay đổi trong phần hình ảnh, chẳng hạn như kiểu chữ, màu sắc và thậm chí các yếu tố, phục vụ cho việc thích ứng với các xu hướng mới. Nếu không, sản phẩm có thể trông cũ và lỗi thời, khiến người mua mất hứng thú.

Nhân tiện, khi thay đổi bao bì, có thể tiết lộ thêm về điểm đó. Do đó, nhu cầu thay đổi cũng là một điểm chiến lược, vì nó nhằm mục đích khuyến khích khách hàng mua nhiều hơn bằng cách tạo ra sự quan tâm và chú ý đến các kệ hàng.

Thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep

Khi nào là thời gian để thay đổi?

Điều quan trọng như việc thay đổi bao bì là biết thời điểm thích hợp nhất để thực hiện. Vì vậy, việc lưu ý một số điểm quan trọng đối với doanh nghiệp là vô cùng cần thiết.

Thiet-ke-bao-bi

Nếu một đối thủ cạnh tranh tung ra một gói sản phẩm khác biệt có khả năng thâm nhập nhiều vào thị trường của bạn, thì có lẽ đã đến lúc bạn phải suy nghĩ lại. Đồng thời, cần xem xét lần thay đổi cuối cùng là khi nào.

Nhìn chung, các thương hiệu mạnh thực hiện sự thay đổi rộng rãi hơn, vì điều này đảm bảo rằng khách hàng, mới và cũ, quen với giao diện mới của sản phẩm. Do đó, có hại như việc không thực hiện bất kỳ thay đổi nào, luôn thay đổi.

Thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep

Một cách khác để xác định nhu cầu thay đổi là thực hiện các cuộc khảo sát khách hàng. Kết quả có thể chỉ ra rằng họ mong đợi điều gì đó mới mẻ trong bao bì của sản phẩm, vì vậy nếu yêu cầu có liên quan, họ nên cân nhắc thực hiện thay đổi.

6 sai lầm không nên mắc phải khi thiết kế bao bì

Chúng ta thấy rằng bao bì không chỉ là bao gói sản phẩm, vì nó hoạt động như một yếu tố khác biệt trong cạnh tranh, nên điều rất quan trọng là phải tránh một số sai lầm có thể ảnh hưởng đến hoạt động của nó.

Thiet-ke-bao-bi

Việc mắc sai lầm trong quá trình thiết kế bao bì là một vấn đề có thể phải trả giá rất đắt cho doanh nghiệp, kể cả từ quan điểm mua lại khách hàng. Về vấn đề này, một số sai lầm tồi tệ nhất không nên mắc phải bao gồm:

1. Chỉ nghĩ về vẻ ngoài

Đương nhiên, sự hấp dẫn trực quan của bao bì của bạn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thu hút và chuyển đổi khách hàng. Tuy nhiên, yếu tố này không phải là yếu tố duy nhất được tính đến.

Thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep

Như bạn đã thấy, có những yếu tố khác cho biết kết quả cuối cùng có đầy đủ hay không, vì vậy bạn cần phải tính đến tất cả các yếu tố khác. Một lựa chọn đẹp, nhưng không hữu ích lắm, sẽ chỉ làm tổn hại đến nhận thức tồn tại về thương hiệu của bạn và sản phẩm của nó, vì vậy điều cần thiết là phải cẩn thận trong vấn đề này.

2. Tạo sự phát triển mà không có thông tin

Sự phát triển này không phải là một khoa học chính xác, nhưng nó chắc chắn không phải là một sự may mắn. Sẽ không có ích gì nếu chỉ nghĩ rằng một phần tử sẽ thành công hoặc sẽ không thành công, bởi vì nó là cần thiết để chắc chắn nhất có thể.

Thiet-ke-bao-bi

Cùng với đó, thiết kế không thể là một trò chơi thử và sai. Thay vào đó, cần thực hiện các nghiên cứu, khảo sát và nghiên cứu dẫn đến hình thành một gói dịch vụ thực sự đầy đủ và tập trung vào khách hàng và nhu cầu của họ.

Các quyết định được đưa ra trong quá trình này càng được cung cấp đầy đủ thông tin, bắt đầu từ việc chuẩn bị cuộc họp, thì kết quả sẽ càng tốt hơn. Vì vậy, điều cần thiết là phải nhận ra tầm quan trọng của việc nghiên cứu để phát triển, ngay cả khi điều này khiến yếu tố mới liên quan đến sản phẩm mất nhiều thời gian hơn một chút để được tung ra thị trường.

Thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep

3. Bỏ qua sức mạnh của chuyển đổi

Làm đúng yếu tố này có thể tạo ra tất cả sự khác biệt để chuyển đổi thành doanh số bán hàng. Với một bao bì đẹp, hữu ích và tập trung đầy đủ vào thị trường tiêu dùng, sản phẩm của bạn có nhiều khả năng được khách hàng mang về nhà hơn.

Tuy nhiên, bạn không nên nghĩ rằng chỉ có yếu tố đẹp hoặc chất liệu phù hợp mới giúp bạn bán được hàng. Bạn phải tính đến sức mạnh của chuyển đổi và làm việc với nó để bán được hàng.

Thiet-ke-bao-bi

Ví dụ, trong trường hợp sản phẩm dành cho trẻ em, cần phải nghĩ đến các yếu tố thu hút sự chú ý của các em nhỏ, chẳng hạn như màu sắc rực rỡ và đồ họa. Đối với những khách hàng trưởng thành đang tìm kiếm một ưu đãi tốt, một gói làm nổi bật khoản tiết kiệm được sẽ đáng giá hơn.

Sử dụng các từ và các yếu tố được làm nổi bật để thuyết phục khách hàng cũng đáng giá. Đối với những khách hàng nhỏ tuổi, việc thay đổi “cách mặc” thành thứ gì đó vui nhộn và không phô trương có thể giúp bán hàng, vì vậy đừng bỏ qua sức mạnh của yếu tố này.

Thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep

4. Tiết kiệm quá

Yếu tố kinh tế là quan trọng đối với quá trình thiết kế nhưng không được gây ra những hạn chế có hại. Chẳng hạn như tùy chọn vật liệu có giá cao hơn một chút, đôi khi bạn nên chọn tùy chọn này để đạt được sự khác biệt quan trọng so với các đối thủ cạnh tranh.

Tương tự như vậy, một quá trình thiết kế tốt có thể tốn kém hơn một chút, nhưng nó cũng mang lại kết quả lâu dài. Chỉ tập trung vào nền kinh tế sẽ hạn chế khả năng kết quả cuối cùng thực sự tạo ra những tác động tích cực.

Thiet-ke-bao-bi-san-pham

Vì vậy, cách tốt nhất là tìm kiếm sự cân bằng giữa những gì sẽ chi tiêu và kết quả sẽ thu được, chọn phương án mang lại lợi nhuận tốt nhất. Điều này cho phép xây dựng lựa chọn tốt nhất có thể, sẽ tối đa hóa kết quả.

5. Không nghĩ đến kết quả cuối cùng

Không có gì lạ khi một công ty thiết kế nghĩ về các yếu tố, màu sắc và chất liệu của một gói để tối đa hóa sự quan tâm và kết quả trong mối quan hệ với khách hàng.

Thiet-ke-bao-bi-san-pham

Mặc dù mọi thứ dường như đang diễn ra tốt đẹp, nhưng có thể xảy ra vào thời điểm lắp ráp kết quả khác với những gì mong đợi hoặc thậm chí tệ hơn, theo hướng gây hại cho công ty. Nó có thể là trường hợp một bức ảnh bị chia cắt bởi các nếp gấp của bao bì và điều đó tạo ra hình ảnh sai về sản phẩm.

Do đó, điều cần thiết là không chỉ suy nghĩ về các yếu tố riêng biệt, mà còn về kết quả cuối cùng. Để tránh lỗi này, cách tốt nhất là làm các bài kiểm tra để tìm ra cấu hình tốt nhất của các phần tử.

Thiet-ke-bao-bi

6. Không thuê các chuyên gia chuyên biệt

Vì điều cần thiết là phải thực hiện các phân tích và nghiên cứu để đạt được kết quả hoàn hảo, điều quan trọng là phải nhận ra rằng quá trình này phải dựa vào các chuyên gia được đào tạo và có kinh nghiệm trong vấn đề này.

Không có ích lợi gì khi muốn một kết quả tốt và độc đáo, đồng thời, không đầu tư vào phần kỹ thuật cho điều đó. Chỉ một nhà thiết kế giỏi mới có thể tạo ra bản sắc trực quan hoàn hảo, cũng như một nhà thiết kế chuyên nghiệp về bao bì mới có thể xác định chính xác một số yếu tố.

Thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep

Nếu không có sự chuyên nghiệp, kết quả sẽ là nghiệp dư và khách hàng sẽ thấy rõ rằng sản phẩm của bạn có thể không phải là lựa chọn tốt nhất, vì ấn tượng đầu tiên sẽ không tích cực.

Thiet-ke-bao-bi

Như Quý khách đã thấy, việc thiết kế bao bì sản phẩm của bạn phải tính đến một số yếu tố! Và tại Vietdesigner, đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã chuẩn bị cho điều này và đã thiết kế bao bì và các vật liệu khác cho hơn 5 nghìn khách hàng hài lòng. Chúng tôi rất mong được hỗ trợ quý khách trong dự án phát triển bao bì. Nếu Quý khách cần hỗ trợ vui lòng liên hệ qua Hotline 0977.163.485 & 0986.866.235.

Theo dõi
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty

Bộ nhận diện thương hiệu là gì và Cách thiết kế hệ thống nhận diện trong 4 bước

Bộ nhận diện thương hiệu là điều làm cho công ty của bạn khác biệt với những công ty khác...
noi-dung-nao-nen-dua-vao-khi-thiet-ho-so-nang-luc-cong-ty

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty: Nội dung nào nên đưa vào khi làm? 7 Nội dung cần thiết bạn phải chuẩn bị

Đối với mọi công ty, việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty uy tín là điều cần làm....
Thiet-ke-catalogue-san-pham-chuyen-nghiep

Toàn bộ quá trình để thiết kế một catalogue sản phẩm hấp dẫn?

Thiết kế catalogue không chỉ đơn thuần là sáng tạo mà nó còn là một công việc tập trung vào...
Thiet-ke-logo-doanh-nghiep

Thiết kế logo chuyên nghiệp

Logo công ty, còn được gọi là biểu trưng, ​​là biểu tượng đặc biệt được tạo thành từ các chữ...
Thiet-ke-Ux

Thiết kế UX là gì? Mọi thứ bạn cần biết về trải nghiệm người dùng

Người ta đã nói rất nhiều về Thiết kế UX và về việc mang đến những trải nghiệm tốt cho...
Cach-thiet-ke-website-wordpress

Thiết kế website wordpress tự động và thủ công: Hướng dẫn từng bước

Bạn có biết thiết kế Website WordPress? Nếu bạn đang cân nhắc, đó là vì bạn đang trong quá trình...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
Thiet-ke-logo-doanh-nghiep

Thiết kế logo chuyên nghiệp

Logo công ty, còn được gọi là biểu trưng, ​​là biểu tượng đặc biệt được tạo thành từ các chữ...
Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty

Bộ nhận diện thương hiệu là gì và Cách thiết kế hệ thống nhận diện trong 4 bước

Bộ nhận diện thương hiệu là điều làm cho công ty của bạn khác biệt với những công ty khác...
noi-dung-nao-nen-dua-vao-khi-thiet-ho-so-nang-luc-cong-ty

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty: Nội dung nào nên đưa vào khi làm? 7 Nội dung cần thiết bạn phải chuẩn bị

Đối với mọi công ty, việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty uy tín là điều cần làm....
Thiet-ke-bao-bi

Thiết kế bao bì ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp như thế nào?

Để thiết kế bao bì một cách tốt nhất, cần tạo sự liên kết giữa sự phát triển cấu trúc...
Thiet-ke-catalogue-san-pham-chuyen-nghiep

Toàn bộ quá trình để thiết kế một catalogue sản phẩm hấp dẫn?

Thiết kế catalogue không chỉ đơn thuần là sáng tạo mà nó còn là một công việc tập trung vào...
nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-mua-hang-tu-van-marketing

Những điều cần biết trước khi chọn đơn vị tư vấn Marketing

Trong những thời điểm tăng trưởng hoặc gặp bất trắc, cần dựa vào sự hướng dẫn của chuyên gia để...
Hotline: 0986.866.235
error: Content is protected !!