Việt Nam Designer
MENU

Quá trình thiết kế đằng sau một ứng dụng là gì?

Quá trình thiết kế đằng sau một ứng dụng là gì?

Nhiều công ty đã hiểu tầm quan trọng của một ứng dụng đối với doanh nghiệp của họ. Nếu bạn đã đi xa đến mức này, rất có thể đây cũng là trường hợp của bạn, phải không? Đây là một minh chứng khác cho thấy công ty của bạn quan tâm đến việc duy trì hoạt động hiện tại, kết nối và cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng của bạn.

Tuy nhiên, để tạo ra công nghệ này, có một số bước cho đến khi khởi chạy ứng dụng. Và làm theo các bước sau là một trong những cách để đảm bảo rằng trải nghiệm của khách hàng – trải nghiệm người dùng nổi tiếng – là tích cực.

Tại sao đầu tư vào một ứng dụng?

Tại thời điểm này, bạn có thể tự hỏi tại sao bạn nên đầu tư vào một ứng dụng. Ứng dụng là một trong nhiều công cụ mang lại khả năng kết nối doanh nghiệp của bạn và người tiêu dùng. Phương tiện giao tiếp này cho phép khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ hoặc thậm chí là câu chuyện của bạn.

qua-trinh-thiet-ke-dang-sau-mot-ung-dung-la-gi

Ưu điểm là tất cả điều này được thực hiện theo một cách rất đơn giản: bằng điện thoại di động. Tính thực tế sẽ khiến ngày càng nhiều người biết đến công việc của bạn, bên cạnh đó là khả năng tăng doanh thu.

Nhưng để điều này xảy ra, điều cần thiết là ứng dụng của bạn phải có khả năng sử dụng. Và khả năng sử dụng này là gì? Thuật ngữ này đã được nghe nhiều trong những năm gần đây và không có gì lạ: nó đề cập đến sự dễ dàng mà mọi người có thể có khi truy cập trang web hoặc ứng dụng của bạn.

Đó là lý do tại sao sự phát triển phải linh hoạt, thiết thực và được thực hiện với tâm trí người tiêu dùng. Điều này có vẻ đơn giản, nhưng quá trình để ứng dụng của bạn xuất hiện chính xác theo mong đợi của bạn – và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng – phải trải qua một số bước.

Quá trình phát triển như thế nào?

Các bước này bắt đầu từ thời điểm bạn xác định được nhu cầu thiết kế ứng dụng. Sau đó, lý tưởng là tìm kiếm một công ty sẵn sàng đối mặt với thách thức, như Vietdesigner.

qua-trinh-thiet-ke-dang-sau-mot-ung-dung-la-gi

Quan niệm

Tất nhiên, bước đầu tiên là thiết kế ứng dụng của bạn. Mục đích của công nghệ này cho công ty của bạn là gì? Đối tượng của bạn là gì? Bạn muốn ứng dụng có những tính năng nào? Điều rất quan trọng là bắt đầu suy nghĩ về tất cả những điểm này.

Lựa chọn công nghệ

Sau đó, xác định nền tảng mà nó sẽ được phát triển. Phổ biến nhất là hệ thống Android và iOS và bạn nên sử dụng cả hai để có thể tiếp cận nhiều người hơn. Sau đó, đã đến lúc chọn xem đây sẽ là ứng dụng gốc hay ứng dụng lai.

Ứng dụng gốc thường được phát triển trên một nền tảng cụ thể và khai thác toàn bộ tiềm năng của hệ điều hành đó. Mặt khác, hybrid kết hợp ngôn ngữ gốc với ngôn ngữ web, giúp nó có thể được sử dụng cả trong ngôn ngữ này và ngôn ngữ khác. Với điều này, nó có thể được sử dụng trên web khi cần thiết.

Thiết kế xây dựng

Và sau đó là thời gian để suy nghĩ về thiết kế. Ghi nhớ thiết kế đó không chỉ là về sự xuất hiện của ứng dụng của bạn, phải không? Nó bao gồm khả năng sử dụng của ứng dụng của bạn và đây là nơi chúng tôi sẽ tập trung hoàn toàn vào trải nghiệm người dùng.

Điều quan trọng là ứng dụng của bạn phải trực quan và dễ sử dụng, bố cục dễ chịu và tuân theo các nguyên tắc của kiến ​​trúc thông tin, đó là phương pháp giúp tổ chức hệ thống thành các phần sao cho dễ hiểu.

Giai đoạn thử nghiệm

Trước khi khởi chạy, bạn sẽ cần thực hiện các bài kiểm tra để kiểm tra các lỗi có thể xảy ra, kiểm tra khả năng tương thích của ứng dụng với các hệ điều hành khác nhau, khả năng sử dụng và hoạt động của ứng dụng. Việc khởi chạy chỉ nên được thực hiện khi tất cả các câu hỏi này đã được làm tròn đầy đủ.

qua-trinh-thiet-ke-dang-sau-mot-ung-dung-la-gi

Công khai

Và nói về việc ra mắt, có một chiến lược tiếp thị cho ứng dụng của bạn sẽ giúp nó thành công. Phương tiện truyền thông xã hội sẽ rất quan trọng trong giai đoạn này, vì vậy hãy đảm bảo rằng sự hiện diện của bạn trên các kênh này để nói về sản phẩm mới này.

Và, tất nhiên, cũng có thể tin tưởng vào các đối tác để hỗ trợ bạn trong phần này. Đây là một hoạt động khác nằm trong chuyên môn của Vietdesigner và chúng tôi rất muốn được đồng hành cùng bạn trong hành trình ứng dụng của bạn từ đầu đến cuối!

Vietdesigner có thể giúp gì cho bạn?

Chúng tôi sẽ ở bên cạnh bạn trong tất cả các giai đoạn thiết kế ứng dụng này của bạn, bao gồm cả giai đoạn cuối cùng của chiến lược quảng cáo. Chúng tôi là những người tiên phong trong đổi mới kỹ thuật số và ý tưởng của chúng tôi không chỉ là khám phá những gì chúng tôi có thể làm với công nghệ, mà còn những gì nó có thể làm cho chúng tôi.

Đề xuất Đọc : Thiết kế website wordpress tự động và thủ công: Hướng dẫn từng bước

Theo dõi
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
tuong-tac-trong-tiep-thi-la-gi

Tương tác trong Tiếp thị là gì?

Tương tác là một từ mà chúng ta thường tìm thấy trong tất cả các tài liệu liên quan đến...
Trang-dich-la-gi

Trang đích là gì và tại sao nó lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn

Trang đích ( hoặc trang chuyển đổi ) là một trong những chiến lược hiệu quả nhất để chuyển đổi...

ROI là gì, làm thế nào để đo lường nó và nó để làm gì?

ROI từ viết tắt đề cập đến lợi tức đầu tư, trong tiếng Việt được gọi là lợi lợi tức...
Thuong-Hieu

Nhận diện thương hiệu so với Hình ảnh thương hiệu

Cả hình ảnh thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu đều là một trong những phần quan trọng nhất trong chiến lược tiếp thị...
nhan-dang-thuong-hieu-la-gi-khi-nao-can-thay-doi-va-cach-thuc-hien

Nhận dạng thương hiệu là gì, khi nào cần thay đổi và cách thực hiện

Bạn đang có một công ty hoặc đang có ý định thành lập doanh nghiệp của riêng mình, bạn đã...
cac-yeu-to-co-ban-cua-giao-tiep-bang-hinh-anh

Các yếu tố cơ bản của giao tiếp bằng hình ảnh

Các yếu tố cơ bản của giao tiếp bằng hình ảnh tạo thành chất cơ bản của những gì chúng...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
Thiet-ke-logo-doanh-nghiep

Thiết kế logo chuyên nghiệp

Logo công ty, còn được gọi là biểu trưng, ​​là biểu tượng đặc biệt được tạo thành từ các chữ...
Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty

Bộ nhận diện thương hiệu là gì và Cách thiết kế hệ thống nhận diện trong 4 bước

Bộ nhận diện thương hiệu là điều làm cho công ty của bạn khác biệt với những công ty khác...
noi-dung-nao-nen-dua-vao-khi-thiet-ho-so-nang-luc-cong-ty

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty: Nội dung nào nên đưa vào khi làm? 7 Nội dung cần thiết bạn phải chuẩn bị

Đối với mọi công ty, việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty uy tín là điều cần làm....
Thiet-ke-bao-bi

Thiết kế bao bì ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp như thế nào?

Để thiết kế bao bì một cách tốt nhất, cần tạo sự liên kết giữa sự phát triển cấu trúc...
Thiet-ke-catalogue-san-pham-chuyen-nghiep

Toàn bộ quá trình để thiết kế một catalogue sản phẩm hấp dẫn?

Thiết kế catalogue không chỉ đơn thuần là sáng tạo mà nó còn là một công việc tập trung vào...
nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-mua-hang-tu-van-marketing

Những điều cần biết trước khi chọn đơn vị tư vấn Marketing

Trong những thời điểm tăng trưởng hoặc gặp bất trắc, cần dựa vào sự hướng dẫn của chuyên gia để...
Hotline: 0986.866.235
error: Content is protected !!