
Nền tảng Magento là một trong những nền tảng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới cho các website thương mại điện tử ở nhiều quy mô và phân khúc khác nhau. Không có gì lạ khi có hơn 250.000 web trên toàn cầu.
Nhưng trước khi trình bày tất cả những lợi thế của thị trường Magento, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn một chút lịch sử của hệ thống hiệu quả này và tại sao nó được coi là một thành công lớn trên toàn thế giới.
MENU Bài Viết
Tất cả bắt đầu như thế nào: Lịch sử của Magento
Vào cuối những năm 90, công ty Varien Inc. của Mỹ, có trụ sở tại California, bắt đầu thử nghiệm một công cụ của Đức, trong nỗ lực thiết kế web trong phân khúc thương mại điện tử. Vì phần mềm chưa được cập nhật, Varien quyết định tạo ra sản phẩm của riêng mình, đã nghĩ đến khả năng trở thành một trí thông minh có khả năng điều chỉnh theo những đổi mới của thị trường.
Sau năm năm thử nghiệm, nền tảng Magento đã ra đời. Từ đó, phần mềm ngày càng phát triển, luôn tôn trọng tiêu chí chất lượng và đổi mới. Dần dần, hệ thống đã thay đổi và phát triển, tạo được sức mạnh và uy tín trên thị trường trực tuyến.
Năm 2009, Varien ra mắt Magento Enterprise, phiên bản trả phí dành riêng cho các web thương mại điện tử lớn. Một chiến lược như vậy đã mở ra tầm mắt của gã khổng lồ PayPal, hãng đã mua lại 50% cổ phần của công ty, sau đó đổi tên thành Magento Inc. Vào năm 2011, công ty đã được eBay mua lại 100%, nhưng vào năm 2015, mối quan hệ hợp tác đã bị phá vỡ, vì eBay tin rằng “bên ngoài nó, Magento có thể tỏa sáng hơn nữa”.
Số nền tảng Magento
Ngày nay, thị trường chịu trách nhiệm tạo ra ⅓ website trên thế giới! Một sự hiện diện toàn cầu đáng kinh ngạc. Cùng với nhau, các web thương mại điện tử này hàng năm kiếm được hơn 50 tỷ đô la từ các sản phẩm và dịch vụ.
Điều nổi bật nhất về Magento là khả năng phục vụ các phân khúc và quy mô công ty khác nhau, vì nó là một giải pháp nguồn mở (mã nguồn mở). Chúng ta sẽ nói thêm về điều đó sau.
Khám phá 5 ưu điểm chính của hệ thống:
-
Mã nguồn mở
Như chúng tôi đã nói ở trên, mã nguồn mở là một trong những điểm khác biệt lớn nhất của Magento. Từ đó, người thiết kế có thể cắt ghép web theo nhu cầu của người bán.
-
Cá nhân hóa Web
Thị trường cho phép tùy chỉnh thương mại điện tử theo cách khách hàng thích mà không cần thiết kế trực quan.
-
SEO nâng cao
Magento giúp bạn dễ dàng lập chỉ mục trên Google, giúp quảng cáo web trực tuyến.
-
Tích hợp công cụ dễ dàng
Phần mềm cho phép kết hợp một số chức năng trong thương mại điện tử. Ví dụ: bằng cách đưa vào mô-đun Correios, người dùng sẽ có thể xem cách tính cước vận chuyển tự động. Bạn cũng có thể bao gồm các phương thức và công cụ thanh toán khác nhau để tối ưu hóa tốt hơn và hiểu rõ hơn về chiến lược cho trang web, chẳng hạn như Google Analytics.
-
Nguồn lực sẵn có
Nền tảng hỗ trợ hơn 500.000 sản phẩm trên một trang web và có thể xử lý 80.000 đơn đặt hàng mỗi giờ. Magento cũng cung cấp một số tính năng để giúp quản lý doanh nghiệp, chẳng hạn như quản lý danh mục sản phẩm, dịch vụ khách hàng, quản lý vận chuyển và báo cáo.
“Tôi có thể tự tạo trang web của mình bằng Magento không?”
Ngày nay, Magento là một trong những hệ thống tốt nhất để thiết kế web thương mại điện tử. Nhưng trả lời câu hỏi trong tiêu đề, đây là cảnh báo duy nhất: nền tảng cần kỹ thuật chuyên môn, yêu cầu một lập trình viên hoặc cơ quan uy tín chịu trách nhiệm về trang web.
Tuy nhiên, có một chuyên gia luôn là lựa chọn tốt nhất, cho dù bạn chọn nền tảng nào. Nhờ đó, bạn tránh được những đau đầu và lo lắng sau này, có thêm thời gian để quản lý công việc kinh doanh của mình.
Vietdesigner có một nhóm chuyên trách để thiết kế website thương mại điện tử của bạn trong Magento. Chúng tôi có một đội ngũ có kiến thức sâu rộng về thị trường, không chỉ làm việc về việc tạo trang web và các phương pháp hay nhất về SEO, mà còn về các chiến lược nội địa để thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn. Nói chuyện với chúng tôi và tìm hiểu thêm!
Đề xuất Đọc: Thiết kế website wordpress tự động và thủ công: Hướng dẫn từng bước