Việt Nam Designer
MENU

Các quy trình trong thiết kế trang web là gì?

Các quy trình trong thiết kế trang web là gì?

Khi chúng ta nói về thiết kế trang web, có một số giai đoạn để hoàn thành việc phân phối, vượt xa quá trình tạo hoặc lập trình. Mỗi thời điểm đều có tầm quan trọng và tác động lớn để việc chuyển giao cuối cùng được hoàn hảo, đáp ứng mong đợi và đạt được kết quả.

Bắt đầu thiết kế trang web

Tại Vietdesigner, chúng tôi có một lịch trình để phát triển (nhà thiết kế, lập trình viên, chuyên gia nội dung và SEO) và khách hàng. Hoạt động hàng ngày của chúng tôi là 100% từ xa, vì vậy mọi liên hệ với khách hàng đều được thực hiện trong các cuộc họp trực tuyến thực tế.

Thông thường, quy trình thiết kế trang web được chia thành:

  1. Định nghĩa dự án;
  2. Cấu trúc trang web ;
  3. Thiết kế trực quan;
  4. Thiết kế và thử nghiệm trang web;
  5. Khởi chạy trang web.

Dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày từng điều trong số chúng để bạn có thể hiểu rõ hơn về từng thời điểm của nhu cầu. Nào?

Định nghĩa dự án

Như chúng tôi đã giải thích trước đó, tại Vietdesigner, chúng tôi áp dụng các cuộc họp đúng giờ với khách hàng, nêu ra các vấn đề chính, nhu cầu và kỳ vọng của họ về dự án. Bằng cách đó, chúng tôi có thể xác định các tính năng giải quyết mong muốn của khách hàng này và cách trải nghiệm và khả năng sử dụng có thể giúp họ.

Chúng tôi có phương pháp luận của riêng mình để trích xuất thông tin quan trọng nhất sẽ dùng làm hướng dẫn cho nhóm nội bộ.

Cấu trúc trang web

cac-quy-trinh-trong-thiet-ke-trang-web-la-gi

Đây là một bước cần thiết! Đầu tiên, chúng tôi thiết kế sơ đồ trang web và sau đó chúng tôi tạo các phiên bản giao diện UX và UI. Tại đây, Nội dung cũng được phân phối bởi nhóm content, cấu trúc các CTA tốt nhất để mỗi nút đạt được tiềm năng chuyển đổi tốt nhất.

Giao diện đã sẵn sàng và nội dung đã được áp dụng? Vì vậy, bây giờ là lúc trình bày phiên bản đầu tiên để khách hàng phê duyệt dự án nháp.

Bạn có nhận ra tầm quan trọng của Giao diện không? Sử dụng tính năng này, chúng tôi có thể nhanh nhẹn hơn, đạt được sản phẩm lý tưởng trong thời gian ngắn hơn.

Thiết kế trực quan

Giao diện đã được phê duyệt! Bây giờ đã đến lúc làm cho từng màn hình, nút và hình ảnh trở nên nổi bật, luôn tôn trọng các nguyên tắc tốt nhất mà UX và UI đưa ra.

Lưu Ý: màu sắc, phông chữ và hình ảnh phải phù hợp với hướng dẫn thương hiệu của khách hàng.

Thiết kế và thử nghiệm trang web

Ở đây, chúng tôi bắt đầu viết mã các tính năng được xác định ở đầu dự án, với ngôn ngữ lập trình cũng đã được xác định trước trong các cuộc trò chuyện đầu tiên với khách hàng. Đây là một giai đoạn có mức độ phức tạp cao, vì sự phát triển được chia thành hai giai đoạn:

  • Backend: còn được gọi là mọi thứ liên quan đến hậu trường của trang web, tính năng, cơ sở dữ liệu, v.v. Đó là, những gì đằng sau bức màn!
  • Giao diện người dùng: mọi thứ bạn có thể thấy trên trang, chẳng hạn như màu sắc, các nút, chuyển động màn hình, văn bản, v.v. Nói cách khác, chương trình!

Song song với việc lập trình, đội ngũ SEO đã sẵn sàng làm theo các phương pháp hay nhất để trang web có thứ hạng xuất sắc trong các trang tìm kiếm. Đây cũng là nơi bắt đầu triển khai kỹ thuật theo dõi lưu lượng truy cập, nhấp chuột, tính lâu dài và các tỷ lệ chuyển đổi khác.

Khi hoàn thành thiết kế trang web! Bây giờ là lúc để kiểm tra tất cả các chức năng, điều hướng, các trường nhập và tất nhiên, giám sát trang web. Đây là thời điểm hoàn hảo để sửa chữa mọi sai sót, mang lại kết quả cuối cùng tốt nhất cho khách hàng!

Công khai

thiet-ke-web

Dự án được khách hàng phê duyệt, khởi chạy hoàn thành: thành công! Từ bây giờ, điều rất quan trọng là phải theo dõi trang web, đánh giá các chỉ số chuyển đổi. Với các chỉ số này, có thể thiết lập các mục tiêu và chiến lược để tạo đòn bẩy cho kết quả.

Tại sao phải đầu tư vào phát triển trang web?

Có bao nhiêu công ty ngoài kia không có trang web? Và bạn, với tư cách là một khách hàng tiềm năng, có tin tưởng những thương hiệu này không? Khi chúng ta nói về một trang web chức năng, với trải nghiệm tuyệt vời, khả năng sử dụng và thiết kế đẹp mắt, tất cả những điều này truyền tải niềm tin đến công chúng.

Cho dù đó là trang web tổ chức hay trang thương mại điện tử, bạn có thể tin tưởng vào kiến ​​thức và kinh nghiệm của Vietdesigner. Chúng tôi có một đội ngũ hoàn chỉnh, các chuyên gia phân tích thị trường, xác định sự cạnh tranh, xu hướng thị trường và tin tức sẽ làm hài lòng đối tượng mục tiêu của bạn.

Hãy để các chuyên gia của chúng tôi hiểu sâu sắc về mô hình kinh doanh của bạn và cung cấp các giải pháp kỹ thuật số giúp bạn phát triển! Nói với chúng tôi.

Đề xuất Đọc : Thiết kế website wordpress tự động và thủ công: Hướng dẫn từng bước

Theo dõi
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
tuong-tac-trong-tiep-thi-la-gi

Tương tác trong Tiếp thị là gì?

Tương tác là một từ mà chúng ta thường tìm thấy trong tất cả các tài liệu liên quan đến...
Trang-dich-la-gi

Trang đích là gì và tại sao nó lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn

Trang đích ( hoặc trang chuyển đổi ) là một trong những chiến lược hiệu quả nhất để chuyển đổi...

ROI là gì, làm thế nào để đo lường nó và nó để làm gì?

ROI từ viết tắt đề cập đến lợi tức đầu tư, trong tiếng Việt được gọi là lợi lợi tức...
Thuong-Hieu

Nhận diện thương hiệu so với Hình ảnh thương hiệu

Cả hình ảnh thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu đều là một trong những phần quan trọng nhất trong chiến lược tiếp thị...
nhan-dang-thuong-hieu-la-gi-khi-nao-can-thay-doi-va-cach-thuc-hien

Nhận dạng thương hiệu là gì, khi nào cần thay đổi và cách thực hiện

Bạn đang có một công ty hoặc đang có ý định thành lập doanh nghiệp của riêng mình, bạn đã...
cac-yeu-to-co-ban-cua-giao-tiep-bang-hinh-anh

Các yếu tố cơ bản của giao tiếp bằng hình ảnh

Các yếu tố cơ bản của giao tiếp bằng hình ảnh tạo thành chất cơ bản của những gì chúng...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
Thiet-ke-logo-doanh-nghiep

Thiết kế logo chuyên nghiệp

Logo công ty, còn được gọi là biểu trưng, ​​là biểu tượng đặc biệt được tạo thành từ các chữ...
Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty

Bộ nhận diện thương hiệu là gì và Cách thiết kế hệ thống nhận diện trong 4 bước

Bộ nhận diện thương hiệu là điều làm cho công ty của bạn khác biệt với những công ty khác...
noi-dung-nao-nen-dua-vao-khi-thiet-ho-so-nang-luc-cong-ty

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty: Nội dung nào nên đưa vào khi làm? 7 Nội dung cần thiết bạn phải chuẩn bị

Đối với mọi công ty, việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty uy tín là điều cần làm....
Thiet-ke-bao-bi

Thiết kế bao bì ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp như thế nào?

Để thiết kế bao bì một cách tốt nhất, cần tạo sự liên kết giữa sự phát triển cấu trúc...
Thiet-ke-catalogue-san-pham-chuyen-nghiep

Toàn bộ quá trình để thiết kế một catalogue sản phẩm hấp dẫn?

Thiết kế catalogue không chỉ đơn thuần là sáng tạo mà nó còn là một công việc tập trung vào...
nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-mua-hang-tu-van-marketing

Những điều cần biết trước khi chọn đơn vị tư vấn Marketing

Trong những thời điểm tăng trưởng hoặc gặp bất trắc, cần dựa vào sự hướng dẫn của chuyên gia để...
Hotline: 0986.866.235
error: Content is protected !!