Việt Nam Designer
MENU

5 lý do để có một nhận diện thương hiệu

5 lý do để có một nhận diện thương hiệu

Chúng ta liên tục nói về nhận diện thương hiệu và đó là lý do. Các công ty cần phải có đặc điểm riêng biệt và mang thông tin đơn giản và rõ ràng về những gì người tiêu dùng có thể mong đợi từ họ. Nhận diện thương hiệu chắc chắn là điều cần thiết cho sự thành công của bất kỳ công ty nào . Điều này là do mọi thứ được thiết kế để đối tượng mục tiêu có thể nhận dạng, màu sắc, chữ cái, định dạng, ký hiệu và mọi thứ có thể được xử lý để mang lại sự công nhận.

Điều quan trọng là phải chỉ ra rằng logo không phải là bộ nhận diện thương hiệu, nó là một phần của nó và nó cực kỳ quan trọng, nhưng nó là một phần của tổng thể, có những lý do để mọi thứ phải được trau chuốt. Trong số rất nhiều, 5 lý do để có một nhận diện thương hiệu:

Nhận diện thương hiệu thể hiện tính chuyên nghiệp

nhan-dien-thuong-hieu

Tương tự như việc mỗi người cần phải thể hiện sự chăm sóc cơ bản đối với ngoại hình (đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải hiểu về tiếp thị cá nhân), Nhận diện thương hiệu mang đến sự chuyên nghiệp cho các công ty, một cách duy nhất để định vị nó.

Các yếu tố của nhận dạng trực quan không chỉ là logo, mà còn là màu sắc, kiểu chữ, chất liệu trình bày, công bố, danh thiếp, v.v.

Các công ty gia tăng giá trị thông qua hình ảnh

Nhận ra một số tổ chức có trên thị trường. Ví dụ, Coca-Cola được nhận biết qua hình dạng của chính cái chai! Tạo ra một thương hiệu mạnh rất khó, nhưng tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được.

Đừng đặt mọi thứ vào rủi ro bằng cách làm không chính xác danh tính công ty của bạn, bạn có thể tăng giá trị và được công nhận nhiều hơn và điều này dẫn đến doanh số bán hàng và giá trị thị trường.

Bạn chứng tỏ rằng thương hiệu của bạn là duy nhất

Không bao giờ là quá muộn để định vị bản thân trước các đối thủ cạnh tranh. Theo một cuộc khảo sát do Instituto Datafolha thực hiện năm 2016 trên Top Of Mind (những công ty được người tiêu dùng nhớ đến nhiều nhất) cho thấy Coca-Cola, Omo, Nike, Samsung và Nestlé là những người được nhớ đến nhiều nhất, hãy tưởng tượng họ đã làm việc chăm chỉ như thế nào để chinh phục được vị trí này.

Bạn có thể trở thành công ty chính trong tâm trí người tiêu dùng trong phân khúc của bạn, nhưng trước tiên đừng quên thể hiện rằng thương hiệu của bạn là duy nhất thông qua Nhận diện thương hiệu.

Nhận diện thương hiệu định giá thương hiệu

Đánh giá theo nghĩa đen có nghĩa là công nhận giá trị mà một thứ gì đó được trao tặng, thương hiệu của bạn có được công nhận cho những gì nó đại diện không? Một số công ty thông qua một hình ảnh không phù hợp với thực tế, với những sản phẩm tốt nhưng người tiêu dùng không thể hiểu được giá trị này. Hãy trân trọng thương hiệu của bạn để thị trường cũng có thái độ như vậy!

Mọi người bị thu hút bởi cái nhìn

Có các chuyên gia được đào tạo để tạo ra một Nhận diện thương hiệu, quan tâm đến màu sắc và sự phát triển của các biểu tượng vượt thời gian để công ty của bạn kết nối tình cảm với khán giả mục tiêu.

Xã hội cho thấy chúng ta dễ bị thu hút bởi những nội dung trực quan, đừng quên điều đó khi bạn làm việc cho công ty của mình.

Nhận diện thương hiệu chỉ là một chi phí khi không được thực hiện hoặc áp dụng không chính xác. Cô ấy làm cho công ty phát triển!

Đề xuất Đọc : Bộ nhận diện thương hiệu là gì và Cách thiết kế hệ thống nhận diện trong 4 bước

Theo dõi
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
logo

Làm thế nào để thiết kế một logo tốt?

Logo là gì và Đặc điểm của logo  Logo có lẽ là hình ảnh lên hệ đầu tiên mà một...

Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp: khái niệm và sáng tạo

Để thành công, một thương hiệu ngoài việc cung cấp dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng...
chi-phi-thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-la-bao-nhieu

Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bao nhiêu?

Để biết chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bao nhiêu, trước tiên cần phải xác định...
tam-quan-trong-cua-nhan-dien-thuong-hieu-de-thuc-day-doanh-nghiep

Tầm quan trọng của nhận diện thương hiệu để thúc đẩy doanh nghiệp

Bạn có nhận ra tầm quan trọng của nhận diện thương hiệu của công ty bạn không? nhận diện thương...
thiet-ke-profile

Hồ sơ năng lực công ty cho biết mọi thứ về doanh nghiệp của bạn?

Nó là yếu tố tạo ấn tượng đầu tiên trong tâm trí khách hàng & hãy nhớ một điều 'Ấn...
tam-quan-trong-cua-thiet-ke-bao-bi

Tầm quan trọng của thiết kế bao bì

Hộp bìa cứng là ấn phẩm bao bì cần thiết để bảo vệ hàng hóa, sản phẩm. Nhưng việc có...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
Thiet-ke-logo-doanh-nghiep

Thiết kế logo chuyên nghiệp

Logo công ty, còn được gọi là biểu trưng, ​​là biểu tượng đặc biệt được tạo thành từ các chữ...
Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty

Bộ nhận diện thương hiệu là gì và Cách thiết kế hệ thống nhận diện trong 4 bước

Bộ nhận diện thương hiệu là điều làm cho công ty của bạn khác biệt với những công ty khác...
noi-dung-nao-nen-dua-vao-khi-thiet-ho-so-nang-luc-cong-ty

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty: Nội dung nào nên đưa vào khi làm? 7 Nội dung cần thiết bạn phải chuẩn bị

Đối với mọi công ty, việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty uy tín là điều cần làm....
Thiet-ke-bao-bi

Thiết kế bao bì ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp như thế nào?

Để thiết kế bao bì một cách tốt nhất, cần tạo sự liên kết giữa sự phát triển cấu trúc...
Thiet-ke-catalogue-san-pham-chuyen-nghiep

Toàn bộ quá trình để thiết kế một catalogue sản phẩm hấp dẫn?

Thiết kế catalogue không chỉ đơn thuần là sáng tạo mà nó còn là một công việc tập trung vào...
Cach-thiet-ke-website-wordpress

Thiết kế website wordpress tự động và thủ công: Hướng dẫn từng bước

Bạn có biết thiết kế Website WordPress? Nếu bạn đang cân nhắc, đó là vì bạn đang trong quá trình...
Hotline: 0986.866.235
error: Content is protected !!