
Chúng ta liên tục nói về nhận diện thương hiệu và đó là lý do. Các công ty cần phải có đặc điểm riêng biệt và mang thông tin đơn giản và rõ ràng về những gì người tiêu dùng có thể mong đợi từ họ. Nhận diện thương hiệu chắc chắn là điều cần thiết cho sự thành công của bất kỳ công ty nào . Điều này là do mọi thứ được thiết kế để đối tượng mục tiêu có thể nhận dạng, màu sắc, chữ cái, định dạng, ký hiệu và mọi thứ có thể được xử lý để mang lại sự công nhận.
Điều quan trọng là phải chỉ ra rằng logo không phải là bộ nhận diện thương hiệu, nó là một phần của nó và nó cực kỳ quan trọng, nhưng nó là một phần của tổng thể, có những lý do để mọi thứ phải được trau chuốt. Trong số rất nhiều, 5 lý do để có một nhận diện thương hiệu:
MENU Bài Viết
Nhận diện thương hiệu thể hiện tính chuyên nghiệp
Tương tự như việc mỗi người cần phải thể hiện sự chăm sóc cơ bản đối với ngoại hình (đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải hiểu về tiếp thị cá nhân), Nhận diện thương hiệu mang đến sự chuyên nghiệp cho các công ty, một cách duy nhất để định vị nó.
Các yếu tố của nhận dạng trực quan không chỉ là logo, mà còn là màu sắc, kiểu chữ, chất liệu trình bày, công bố, danh thiếp, v.v.
Các công ty gia tăng giá trị thông qua hình ảnh
Nhận ra một số tổ chức có trên thị trường. Ví dụ, Coca-Cola được nhận biết qua hình dạng của chính cái chai! Tạo ra một thương hiệu mạnh rất khó, nhưng tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được.
Đừng đặt mọi thứ vào rủi ro bằng cách làm không chính xác danh tính công ty của bạn, bạn có thể tăng giá trị và được công nhận nhiều hơn và điều này dẫn đến doanh số bán hàng và giá trị thị trường.
Bạn chứng tỏ rằng thương hiệu của bạn là duy nhất
Không bao giờ là quá muộn để định vị bản thân trước các đối thủ cạnh tranh. Theo một cuộc khảo sát do Instituto Datafolha thực hiện năm 2016 trên Top Of Mind (những công ty được người tiêu dùng nhớ đến nhiều nhất) cho thấy Coca-Cola, Omo, Nike, Samsung và Nestlé là những người được nhớ đến nhiều nhất, hãy tưởng tượng họ đã làm việc chăm chỉ như thế nào để chinh phục được vị trí này.
Bạn có thể trở thành công ty chính trong tâm trí người tiêu dùng trong phân khúc của bạn, nhưng trước tiên đừng quên thể hiện rằng thương hiệu của bạn là duy nhất thông qua Nhận diện thương hiệu.
Nhận diện thương hiệu định giá thương hiệu
Đánh giá theo nghĩa đen có nghĩa là công nhận giá trị mà một thứ gì đó được trao tặng, thương hiệu của bạn có được công nhận cho những gì nó đại diện không? Một số công ty thông qua một hình ảnh không phù hợp với thực tế, với những sản phẩm tốt nhưng người tiêu dùng không thể hiểu được giá trị này. Hãy trân trọng thương hiệu của bạn để thị trường cũng có thái độ như vậy!
Mọi người bị thu hút bởi cái nhìn
Có các chuyên gia được đào tạo để tạo ra một Nhận diện thương hiệu, quan tâm đến màu sắc và sự phát triển của các biểu tượng vượt thời gian để công ty của bạn kết nối tình cảm với khán giả mục tiêu.
Xã hội cho thấy chúng ta dễ bị thu hút bởi những nội dung trực quan, đừng quên điều đó khi bạn làm việc cho công ty của mình.
Nhận diện thương hiệu chỉ là một chi phí khi không được thực hiện hoặc áp dụng không chính xác. Cô ấy làm cho công ty phát triển!
Đề xuất Đọc : Bộ nhận diện thương hiệu là gì và Cách thiết kế hệ thống nhận diện trong 4 bước